Người đẹp Hoa hậu Đại Dương thăm Công ty Hoa Thiên Phú

Trong chuyến viếng thăm này, các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam đã có buổi giao lưu thân tình với tập thể CBCNV Công ty Hoa Thiên Phú tại trụ sở chính công ty: 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM.

Cuộc hội ngộ ân tình

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 do nhãn hàng Sắc Ngọc Khang (Công ty CP DP Hoa Thiên Phú) tài trợ chính đã trải qua vòng sơ kết và bán kết. Sau hai vòng thi, BTC đã chọn được 32 gương mặt sáng giá nhất vào vòng chung kết.

Từ ngày 12-5, các thí sinh phải trải qua nhiều hoạt động, trước khi đến với đêm chung kết. Trong không khí ấm cúng thân tình, ông Trần Quang Vinh - Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 tâm sự: “Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chúng tôi đã may mắn nhận được sự ủng hộ từ phía nhà tài trợ chính là nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Chúng tôi thực sự cảm kích vì sự đồng hành này. Thay mặt cho BTC, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Hoa Thiên Phú nói chung cũng như nhãn hàng Sắc Ngọc Khang nói riêng. Hy vọng, những kỳ thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam tiếp theo, chúng tôi tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang”.

Tại buổi viếng thăm, các thí sinh còn được tham quan, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm với các phòng, ban để hiểu hơn về hoạt động của một trong những công ty dược phẩm chuyên hỗ trợ làm đẹp tại Việt Nam.

 

Các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 chụp ảnh lưu niệm tại Công ty Hoa Thiên Phú

Sẵn sàng cho đêm chung kết tỏa sáng

Tại buổi giao lưu này, các thí sinh cho biết mình đã sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của vòng chung kết. Khi được hỏi: “Bạn đánh giá thế nào về các thí sinh còn lại và bạn có tự tin mình đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi này không?”, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền chia sẻ: “Em nghĩ mỗi người sinh ra đều có những vẻ đẹp riêng. Các bạn cùng thi với em đều rất xinh đẹp và tài năng. Bản thân em khi tham gia cuộc thi này, em không đặt nặng việc mình có đạt được danh hiệu hay không. Qua những vòng thi vừa rồi, em đã có được nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều kỷ niệm đáng trân trọng cùng các bạn đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Cho dù là bất kỳ ai, em mong muốn người đăng quang sẽ là người đại diện xứng đáng để chung tay hành động bảo vệ môi trường biển Việt Nam”.

Đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, nhà tài trợ chính nhận xét: “Đi qua nhiều nước trên thế giới, nhất là các nước ở Đông Nam Á, tôi nhận thấy phụ nữ Việt Nam vẫn thật xinh đẹp. Tham gia tài trợ chính cho cuộc thi lần này, một lần nữa nhãn hàng Sắc Ngọc Khang muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, đồng thời chung tay góp phần bảo vệ môi trường biển Việt Nam - như ý nghĩa và mục đích của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014. Chúc các thí sinh chuẩn bị cho mình một thể lực và tinh thần tốt nhất để đến với vòng thi chung kết sắp tới, sẽ diễn ra vào ngày 25-5 tại Bình Thuận”.

VÂN NGUYỄN

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín: Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (Do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do người tiêu dùng bình chọn)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm