Ngày hội trẻ em: Có đến, có chơi, có quà

Ngày 16-5, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức họp báo giới thiệu ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em lần 8 – 2017 – Cùng Antabax tự tin khám phá cuộc sống”. 

Mở đầu kỳ nghỉ hè rộn rã

Theo thông tin từ ban tổ chức, thay vì chỉ diễn ra nửa ngày như những năm trước, chương trình năm nay sẽ kéo dài cả ngày, từ 8 giờ đến 18 giờ Chủ nhật 21-5 tại khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7 và hoàn toàn miễn phí. Việc kéo dài thời gian ngày hội là nỗ lực lớn của ban tổ chức từ việc huy động nguồn lực đến kinh phí, bởi quan trọng hơn hết là đáp ứng mong đợi của các em: được vui chơi hết mình.

Các trò chơi đều mang yếu tố cộng đồng, có sự tương tác, đòi hỏi các bé phải suy nghĩ, vận động linh hoạt

Ngày hội năm nay bao gồm 35 trò chơi được phân chia ở chín khu vực. Chẳng hạn như khu Hướng nghiệp giúp các em hóa thân thành bác sĩ, kỹ sư, đầu bếp, nhiếp ảnh gia…; tham gia dựng lều, leo núi tại khu Khám phá. Khu Gia đình mang đến không gian xanh mát để các em có thể tập trồng cây hay làm vật dụng từ đồ dùng tái chế. Ngoài ra còn nhiều trò chơi hấp dẫn khác như trượt ván, skateboard, xếp hình, tô màu, tranh cát, vẽ mặt, lựa đậu, đi cầu Kiều, bịt mắt đập trống, ô ăn quan… Ban tổ chức chương trình hy vọng các em sẽ có thời gian chơi thật vui, khám phá những điều mới mẻ và tự tin hơn. Bởi sự tự tin chính là chiếc chìa khóa giúp các em mạnh dạn chinh phục những điều mới lạ. Từ đó góp phần hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho các em.

Với tiêu chí “có đến, có chơi, có quà”, hơn 30.000 phần quà hấp dẫn, miễn phí đã sẵn sàng cho các bé.

Dự kiến chương trình năm nay thu hút hơn 10.000 lượt người tham gia.

Cùng nhau thi tài

Một phần quan trọng không thể thiếu là sân khấu chính với màn biểu diễn xiếc cùng tiết mục nghệ thuật cực kỳ hoành tráng. Đây cũng là nơi thi đấu của thí sinh hai cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2017” và “Chế biến salad cùng Naturel”. “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2017” dành cho các em độ tuổi 4-15 có dịp trình diễn tài năng nghệ thuật qua các tiết mục ca hát, múa, biểu diễn võ cụ… Vòng sơ tuyển diễn ra ngày 20-5 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày khai mạc chương trình.

Còn nếu muốn thử sức mình trong việc nấu nướng, phụ huynh và các bé hãy thử sức mình chế biến món salad thơm ngon.

Ngoài tổng giải thưởng cả hai cuộc thi là hơn 40 triệu đồng, ban tổ chức còn hỗ trợ chi phí, tặng quà cho thí sinh và đội thi. Thông tin chi tiết và cách thức dự thi đăng tải tại website www.sukienphumyhung.com.vn.

Ông Vũ Xuân Đức, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, cho biết “Qua bảy lần tổ chức, ngày hội đã trở thành sân chơi lớn của thiếu nhi thành phố khi hè về. Ngày hội không ngừng lớn mạnh về mặt quy mô, tổ chức, số lượng các bé tham gia mà ngày càng hấp dẫn và hoành tráng hơn”. Với nhiều nội dung hấp dẫn, vừa giải trí, vừa giáo dục, ngày hội chắc chắn sẽ trở thành trải nghiệm thú vị cho các em để chúng hiểu rằng mình đang lớn lên trong sự yêu thương, đùm bọc của cả xã hội.

Nhiều năm gắn vó với chương trình, ông Nguyễn Hùng, Phó Giám đốc Sở VH&TT TP.HCM, bày tỏ lời cảm ơn đến ban tổ chức trong việc cố gắng duy trì sân chơi cho các em, không chỉ trẻ em TP.HCM mà còn khu vực lân cận. Ông Hùng cho biết TP đã nỗ lực đáp ứng những khu vui chơi nhưng vẫn chưa đủ nhu cầu của các em. Vì vậy ông mong muốn ban tổ chức sẽ duy trì một số trò chơi xuyên xuốt kỳ hè. Để qua đó các bé có khu vui chơi an toàn, bớt đi những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:

Đồng tổ chức: Nhãn hàng Sữa tắm Kháng khuẩn Antabax

Tài trợ Bạc: Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi)

Tài trợ Đồng: Công ty TNHH Hùng Dũng (nước khoáng Spring), Công ty Taxi Việt Nam (VinaTaxi), KizCiti -Thành phố Hướng nghiệp

Hỗ trợ: TTTM Crescent Mall, trường Âm nhạc và Nghệ thuật ERATO, Công ty TNHH Hùng Dũng (Arbutus), Phòng khám Đa khoa Care Plus, Young Engineers, Fresh From Farm, Nestle, Luminous Topaz.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm