Ngày hè vui nhộn cùng trái bóng khổng lồ Zorbing Ball

Khoảnh khắc gia đình tham gia chụp ảnh cùng nhau

Với các em nhỏ, nghỉ hè là quãng thời gian tuyệt vời và được mong chờ nhất. Đó là thời gian các em được nghỉ ngơi, vui chơi, hòa mình vào các hoạt động thể chất. Vì vậy, ngày 19-6 vừa qua, Ngày hội Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em lần 7 – 2016 – Cùng Antabax Xây ngôi nhà chung đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn gia đình và các bé thiếu nhi tại TP.HCM. Tại ngày hội, cha mẹ và các bé đã có những giờ phút rất vui tại sân chơi bổ ích, thân thiện; được tự do vui đùa thỏa thích và thêm gắn kết tình cảm gia đình.

Tại ngày hội, ban tổ chức đã thiết kế hơn 30 trò chơi trí tuệ, vận động, kết hợp truyền thống và hiện đại. Các bé không chỉ hiểu thêm văn hóa Việt mà còn trải nghiệm nền văn hóa đa dạng của nhiều nước trên thế giới. Một trong những trò chơi độc đáo nhất là trái bóng khổng lồ Zorbing Ball. Trò chơi đã làm say mê biết bao bạn nhỏ. Các bé được tiếp thêm nguồn năng lượng vô tận để vui chơi, rèn luyện khả năng định hướng và nâng cao tinh thần đồng đội. Đặc biệt, các bậc phụ huynh cũng rất hào hứng, nhiệt tình tham gia chơi cùng các bé.

Ngoài 30 trò chơi ngoài trời, ngày hội còn có màn nhảy Flashmob đầy cuốn hút với vũ điệu sôi động đã thu hút sự chú ý của các gia đình. Điều bất ngờ khác là các bé còn giao lưu, chụp ảnh cùng những nghệ sĩ thần tượng như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, hoa hậu Diễm Hương.

Tựa như trái bóng khổng lồ Zorbing Ball bảo vệ cả gia đình khỏi vi khuẩn, nắng hè gây hại

Phú Mỹ Hưng Hướng về trẻ em lần 7 – 2016 - Cùng Antabax Xây ngôi nhà chungdo nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Antabax tài trợ. Sản phẩm được kiểm nghiệm hiệu quả diệt khuẩn trên da dưới hệ thống máy soi độc đáo của Antabax. Thông qua các trò chơi trong ngày hội, Antabax nhắn nhủ đến các gia đình: Cha mẹ hãy dành thêm thời gian bên bé trong các hoạt động ngoài trời ngày hè với “vòng tròn bảo vệ” Antabax. Tựa như trái bóng khổng lồ Zorbing Ball, với lớp màng chắn UV thông minh và thành phần serum dưỡng ẩm thấm sâu vào da, Antabax bảo vệ cả gia đình khỏi vi khuẩn, nắng hè gây hại, cho làn da mềm mịn, khỏe đẹp từ bên trong. Bạn đừng quên kết nối với Antabax thông qua fanpage để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động thú vị nào diễn ra trong thời gian tới:https://www.facebook.com/AntabaxVietNam/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm