Ngày 30 tết: Tám giờ đặc biệt trên sóng VTV

Chương trình đặc biệt đón giao thừa có nhiều nội dung phong phú, được phát đồng thời trên VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, được chia theo các khung giờ như sau:

Từ 17 giờ đến 19 giờ: Chuyện kể chiều 30 - Trước thềm xuân mới. Chương trình có chủ đề 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội với nhiều câu chuyện về Hà Nội.

Từ 19 giờ đến 20 giờ: Thời sự đặc biệt. Theo dõi chương trình này, không chỉ là những thông tin mới, nóng hổi tính thời sự, khán giả sẽ cùng những phóng viên, biên tập viên thời sự nhìn nhận lại những thành tựu, thách thức của năm qua.

Từ 20 giờ đến 22 giờ: Táo quân. Đây có thể coi là chương trình được khán giả chờ đợi nhất trong năm. Vẫn là sự xuất hiện của Ngọc hoàng (Quốc Khánh đóng), Nam Tào (Xuân Bắc đóng), Bắc Đẩu (Công Lý đóng) và các vị Táo quân nhưng sẽ là những câu chuyện rất mới, giúp chúng ta cùng nhìn lại một năm đã qua và rút kinh nghiệm, lên kế hoạch cho năm mới...

Ngày 30 tết: Tám giờ đặc biệt trên sóng VTV ảnh 1

Từ 22 giờ đến 0 giờ: Chương trình ca nhạc tạp kỹ Cây lộc vừng. Chương trình gồm bốn phần dựa vào sự phát triển của nhân vật tượng trưng này là cây lộc vừng, gồm: Hạt lộc vừng (Sự hình thành Thăng Long), Cây lộc vừng (Quá trình vươn lên, đấu tranh để giành quyền dân tộc), Hoa lộc vừng (Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, lãnh đạo dân tộc bước sang thời đại mới), Trái lộc vừng (Hòa bình, độc lập và sự phát triển đất nước). Ở phần kết, khách mời kể về những câu chuyện dung dị xảy ra hằng ngày vào mỗi mùa xuân mới quanh cây lộc vừng già.

Từ 0 giờ đến 1 giờ: Ca nhạc đặc biệt chào xuân Canh Dần. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp với nội dung chào xuân, chào năm 2010. Chất liệu chủ yếu là âm nhạc dân gian đương đại. Sân khấu được thiết kế theo phong cách cổ truyền nhưng không hoàn toàn rập khuôn nét cổ.

Từ 1 giờ đến 1 giờ 30: Bản tin không khí đón xuân mới.

NSĐT (Theo VTV.vn )

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm