Ngập tràn khuyến mãi mừng sinh nhật Vincom Đồng Khởi

Theo đó, chương trình khuyến mãi thực hiện trong 30 ngày vàng, kể từ 20-4 đến 20-5 với nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%.

Hàng chục ngàn phiếu quà tặng giá trị

Khách hàng đến mua sắm có cơ hội nhận được hàng chục ngàn phiếu quà tặng giá trị. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Đồng Khởi còn mang đến nhiều hoạt động biểu diễn được chuẩn bị công phu và chu đáo, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm đầy bất ngờ và thú vị.

Chính thức đi vào hoạt động ngày 30-4, Vincom Center Đồng Khởi mang đến không gian mua sắm tiện nghi và đẳng cấp, trở thành một địa chỉ văn hóa, giải trí hấp dẫn của người dân TP mang tên Bác cũng như du khách trong và ngoài nước. Để đáp lại sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, nhân dịp sinh nhật bốn tuổi, Vincom Center Đồng Khởi phối hợp cùng các gian hàng tổ chức chương trình khuyến mãi lớn với nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50%. Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng mua sắm trong dịp này còn có cơ hội nhận được hàng chục ngàn phiếu quà tặng trị giá hơn 1 tỉ đồng. Cụ thể, từ ngày 20 đến 30-4, khách hàng mua sắm tại Vincom Center Đồng Khởi với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên trong ngày sẽ được nhận một phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng.

 
Toàn cảnh Vincom Center Đồng Khởi.

 
Du khách mua sắm tại Vincom Center B.

Hoạt động biểu diễn chào mừng sinh nhật

Trong ngày sinh nhật của mình, TTTM Vincom Center Đồng Khởi chuẩn bị nhiều hoạt động biểu diễn sôi động và vô cùng hấp dẫn như: quân nhạc trình diễn các bài hát truyền thống, đội kèn thiếu nhi, Mascot phát bong bóng, nặn bong bóng và tò he, xếp lá dừa hình con vật để tặng khách… tại sảnh Đồng Khởi và các tầng TTTM. Ngoài ra, du khách nhí sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn Yoyo, biểu diễn Hihop Micheal & Gangnam style, được tận mắt xem các màn ảo thuật biến hóa của các ảo thuật gia. Đặc biệt, được tham gia vẽ Face Painting tại khu vực cầu thang lối vào Kids World - thiên đường mua sắm dành riêng cho trẻ em lớn nhất tại TP.HCM.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn lần này là món quà đặc biệt dành tặng khách hàng đã đồng hành cùng Vincom Center Đồng Khởi trong suốt bốn năm qua. Đây cũng là lời chào mừng nhân dịp chính thức khai trương thiên đường mua sắm và dịch vụ dành riêng cho trẻ em Kids World tại Vincom Center Đồng Khởi. Cùng với việc Kids World chính thức đi vào hoạt động, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến một thiên đường mua sắm giữa lòng TP.HCM cho tất cả du khách trong và ngoài nước” - ông Phạm Hồng Phước, Giám đốc BQL Vincom Center Đồng Khởi, chia sẻ về ý nghĩa của chương trình.

THU YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm