NCB trao xe Toyota Vios cho khách hàng trúng thưởng

Tại Văn phòng miền Nam (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Quốc  Dân (NCB) vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt của chương trình khuyến mại “Năm mới an khang – Xe sang chờ đón” là chiếc ô tô Toyota Vios 1.5E MT trị giá 500 triệu đồng cho khách hàng may mắn Nguyễn Trung Kiên và trao 5 dàn máy Bluray Sony BDV E6100 cho các khách hàng trúng giải nhất của chương trình.

Anh Nguyễn Trung Kiên - khách hàng NCB Sài Gòn, là người may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình

May mắn trúng giải đặc biệt, anh Nguyễn Trung Kiên - khách hàng NCB Sài Gòn chia sẻ: “Khi gửi tiền, tôi chỉ nghĩ rằng đây là hình thức đầu tư đơn giản và an toàn. Vì vậy, được trúng giải đặc biệt, tôi đã vô cùng bất ngờ và vui mừng. Tôi cảm ơn ngân hàng Quốc Dân đã tổ chức một chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng như thế này”.

Trong tháng 5 này, Ngân hàng Quốc dân tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Chọn Ngân hàng Quốc dân – Chọn điều bạn muốn”. Theo đó, ngân hàng dành tặng 20.000 phần quà sành điệu và trẻ trung như: va li du lịch Lock&Lock, bộ túi thể thao và dù thời trang cho khách hàng gửi tiết kiệm. Cạnh đó, khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB VISA sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng hàng tuần, hàng tháng với các giải thưởng như tivi LG 55 inch, dàn âm thanh, loa bluetooth, voucher nghỉ dưỡng của FLC…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm