NCB thổi bùng khát vọng cùng U-23 Việt Nam

Ngay sau khi đội tuyển U-23 Việt Nam thắng 4-3 trên loạt trận luân lưu trước U-23 Qatar để giành quyền vào đá trận chung kết giải vô địch U-23 châu Á, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 200 triệu đồng nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội nhà.

Cán bộ, công nhân viên của NCB cổ động ngay trước trụ sở ở Hà Nội.

Nhân dịp này, NCB cũng tổ chức chương trình “NCB thổi bùng khát vọng cùng U23 Việt Nam” với nhiều ưu đãi hấp dẫn và 20.000 phần quà thú vị cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian từ ngày 24 đến 27-1. Theo đó, từ ngày 24 đến 31-1, khách hàng gửi tiền tại NCB sẽ được tặng thêm tối đa 0,15% lãi suất tiền gửi, được tặng thẻ in hình ảnh cá nhân kèm với biểu tượng chúc mừng U-23 và nhận quà tặng cổ động đội tuyển U-23 Việt Nam (băng rôn đeo đầu và bóng đập cổ vũ) tại các điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Ngoài ra, để khích lệ tinh thần cổ vũ cho đội tuyển, vào chiều 27-1 (trước giờ diễn ra trận chung kết), NCB dành tặng các set quà cổ động cho các cổ động viên xem trận chung kết tại các tụ điểm xem ở sân vận động Mỹ Đình, nhà hàng O’lery 38 Bà Triệu), sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM)... và nhiều địa điểm xem đá bóng ở các tỉnh, thành. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm