“Năng động Việt Nam” về với Đồng bằng Sông Cửu Long

Chương trình với tên gọi “Năng động Việt Nam”, trong đó có một số hoạt động nổi bật Festival bóng đá học đường; giải bóng rổ học sinh phổ thông, cung cấp tổng cộng 50 trụ bóng rổ và 20 bộ khung thành bóng đá cho các trường học tại hai địa phương trên…

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam cho biết, công ty sẽ không ngừng nỗ lực để thực hiện cam kết thúc đẩy phong trào thể thao cho trẻ em, đồng hành cùng cộng đồng chung tay nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam năng động, khỏe mạnh. Không chỉ dừng lại ở một vài tỉnh thành, “Năng động Việt Nam” sẽ tiếp cận đến tất cả trẻ em ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và trên cả nước nói chung.

Dịp này Nestlé Việt Nam vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích đóng góp vào sự phát triển của thể dục thể thao quần chúng giai đoạn 2013-2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm