Mỹ phẩm Vĩnh Tân - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014” là Chương trình khảo sát và truyền thông doanh nghiệp trên quy mô cả nước nhằm đánh giá sức mạnh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt Nam do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức vừa vinh danh các doanh nghiệp vào ngày 10-5. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân vinh dự là một trong 50 thương hiệu dẫn đầu 2014, sánh cùng các thương hiệu lớn được đánh giá cao năm 2014, như bia Sài gòn, cà phê Trung Nguyên...

Các sản phẩm của mỹ phẩm Vĩnh Tân đầu tư nghiên cứu khoa học được Sở Y tế TP.HCM cấp phép lưu hành gồm: kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3, Serum, sữa rửa mặt. Sản phẩm được test định kỳ sáu tháng một lần tại Trung tâm 3. Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân cũng đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận số 215441.

Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tân nhận danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014”.

Ban tổ chức và 50 thương hiệu được vinh danh vào ngày 10-5.

Ngoài việc đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu bền vững với gần 70 ha cây trôm trên 20 năm tuổi, Vĩnh Tân sẽ khánh thành nhà máy đạt chuẩn GMP vào tháng 10-2014. Đây là chiến lược căn cơ và dài hơi nhằm cạnh tranh lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Vĩnh Tân - lương y Võ Thị Liễu cho biết: “Thị trường rộng lớn trong khi các chế tài của cơ quan chức năng chưa hoàn thiện nên nạn hàng gian, hàng giả tung hoành. Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân cũng không tránh khỏi vấn nạn chung này. Để bảo vệ khách hàng của mình và phát triển doanh nghiệp, chúng tôi đã đưa ra nhiều giải pháp tuyên chiến với hàng giả, cảnh báo để người tiêu dùng nhận biết. Nhưng hơn hết, Vĩnh Tân đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, uy tín và sự trung thực với khách hàng”.

QUÝ AN

Hiện mỹ phẩm Vĩnh Tân đã xây dựng thành công bốn trung tâm chăm sóc, điều trị nám, tàn nhang, mụn, da hư tổn chuyên sâu với máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại tại các địa chỉ sau:

- Văn phòng số 195/57 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM.

- Văn phòng số 376 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM.

- Văn phòng số 680 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM.

- Chi nhánh Hà Nội: 26 Lô M2 Khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm