Mỹ phẩm Vĩnh Tân: Hành trình về vùng đất tâm linh

Từ ngày 5 đến 9-6, bằng đường thủy, đại gia đình Vĩnh Tân đã thực hiện chuyến về nguồn thật ý nghĩa tại vùng đất thiêng, nơi hàng vạn chiến sĩ cách mạng trung kiên đã vĩnh viễn nằm xuống bởi sự tàn bạo của kẻ thù. Đây là dịp lắng lòng để yêu thương, trân trọng và nỗ lực hơn trong cuộc sống khi tận mắt chứng kiến những chứng tích lịch sử cùng sự hy sinh của thế hệ cha anh vì Tổ quốc.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Vĩnh Tân đã thực hiện nghi lễ tưởng niệm, tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương. Ngoài ra công ty còn có nhiều hoạt động thiết thực với người dân Côn Đảo như: khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học…

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, cựu tù Côn Đảo, chia sẻ với CBCNV Vĩnh Tân những kỷ niệm khi bị giam cầm ở chuồng cọp Côn Đảo.

CBCNV và đại lý Vĩnh Tân dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương.

Lương y Võ Thị Liễu - Giám đốc Công ty Vĩnh Tân trao quà và học bổng cho học sinh Côn Đảo.

Chuyến hành hương về vùng đất thiêng cũng là dịp để ban lãnh đạo mỹ phẩm Vĩnh Tân lắng nghe, thấu hiểu và giải đáp những nguyện vọng của các đại lý phân phối. Đặc biệt, công ty đã đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ tốt hơn như tăng chiết khấu, thưởng doanh số nhằm gắn kết lâu dài. Cạnh đó, Vĩnh Tân đã phổ biến các thông tin nhận biết, đối phó với nạn hàng giả đang lộng hành hiện nay trên thị trường; các chính sách phát triển trong thời gian tới.

Lương y Võ Thị Liễu - Giám đốc công ty nhấn mạnh: “Nhà máy đạt chuẩn GMP của Vĩnh Tân muộn nhất sẽ khánh thành vào tháng 10. Tôi chọn vùng đất thiêng liêng này làm nơi gặp gỡ, lắng nghe và chia sẻ với mọi người vì tôi mong muốn đại lý phân phối và CBCNV Vĩnh Tân đồng lòng, đồng sức để phát triển bền vững”.

Hiện mỹ phẩm Vĩnh Tân được Sở Y tế TP.HCM cấp phép lưu hành năm sản phẩm gồm: kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3, serum, sữa rửa mặt. Sản phẩm được test định kỳ sáu tháng/lần tại Trung tâm 3 (Sở Khoa học và Công nghệ). Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp giấy chứng nhận số 215441. Ngoài việc đầu tư nghiên cứu, xây dựng vùng nguyên liệu bền vững với gần 70 ha cây trôm trên 20 năm tuổi, mỹ phẩm Vĩnh Tân đã xây dựng thành công bốn trung tâm chăm sóc, điều trị nám, tàn nhang, mụn, da hư tổn chuyên sâu có cam kết với khách hàng được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại.

QUÝ AN

Các địa chỉ chăm sóc, điều trị của Vĩnh Tân:

- Văn phòng 195/57 Trần Văn Đang, quận 3, TP.HCM.

- Văn phòng 376 NguyễnTri Phương, quận 10, TP.HCM.

- Văn phòng 680 Lạc Long Quân, quận Tân Bình, TP.HCM.

- Chi nhánh Hà Nội: 26 lô M2 khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mỹ phẩm Vĩnh Tân chỉ sử dụng một trang web duy nhất: www.myphamvinhtan.com. Công ty không hợp tác với bất kỳ đơn vị nào, các thông tin nhiễu loạn trên thị trường hiện nay chỉ là sự mạo nhận, khách hàng nên thận trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm