Mua xe trả góp trong vòng 24 giờ

Một trong những lợi ích có thể thấy là người tiêu dùng có cơ hội sử dụng sản phẩm trong khi vẫn còn một khoản dự phòng cho các chi tiêu khác.

Muốn mua xe gắn máy trả góp, trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có thể lựa chọn một trong hai hình thức mua. Cách thứ nhất, thông thường các ngân hàng, công ty chỉ cho vay trả góp khi khách hàng có thể chứng minh thu nhập, có hợp đồng lao động và đáp ứng các điều kiện khác. Hiện tại, nhiều người chọn lựa cách thứ hai, chấp nhận mức lãi suất cao hơn một chút để tiếp cận một hình thức trả góp khác với thủ tục hành chính đơn giản, tiện lợi hơn.

Thủ tục cho vay tiến hành rất nhanh gọn, chỉ trong vòng 24 giờ. Thêm vào đó, khách hàng khi dùng dịch vụ trả góp của Easy sẽ có nhiều cơ hội chọn lựa nhiều nhãn hiệu xe máy nổi tiếng như Honda, SYM, Yamaha, Suzuki, Kymco, Verto..., giá từ 9,5 triệu đến 45 triệu đồng.

Khách hàng có thể chọn dịch vụ trả trước 30%, 40%, 50%, 60%, 70% giá trị xe gắn máy. Thời hạn cho vay trả góp từ 9, 12, 15, 18, 24 tháng. Theo giải thích của đại diện công ty, mức lãi suất cao hay thấp còn tùy thuộc vào khách hàng chọn dịch vụ thanh toán số tiền trả trước là bao nhiêu cùng với thời gian trả góp dài hay ngắn.

Ví dụ, khách hàng có nhu cầu vay trả góp chiếc xe nhãn hiệu Attila có giá trên thị trường 28 triệu đồng trong thời gian 12 tháng với mức trả trước 50% thì ban đầu khách phải trả trước 14 triệu đồng. Sau đó, khách hàng phải đóng khoảng 1,58 triệu đồng/tháng. Tổng cộng số tiền khách hàng phải trả góp khi có được chiếc Attila khoảng 32,98 triệu đồng. Cũng với chiếc xe đó nhưng nếu chọn gói trả trước 30%, thanh toán trong vòng 24 tháng thì ngoài số tiền 8,4 triệu đồng trả trước, mỗi tháng khách hàng phải góp chừng 1,42 triệu đồng và tổng số tiền thanh toán để có xe khoảng 42 triệu đồng.

Sau đó công ty sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký xe cho khách hàng. Công ty sẽ giữ bản chính giấy đăng ký xe và gửi cho khách hàng bản photo có công chứng và xác nhận của công ty.

Hiện tại Easy có 130 đại lý ở TP.HCM, 30 đại lý ở Biên Hòa và sắp tới đây sẽ khai trương một số đại lý tại Cần Thơ. Ngoài ra, công ty còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và tư vấn người tiêu dùng chọn những loại dịch vụ thích hợp đối với nhu cầu.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ cho vay của Công ty Easy, vui lòng liên hệ tại 104 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM hoặc gọi tới số (08) 837 6868.

Q.TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm