Mùa trăng đoàn viên tại Crescent Mall

Theo đó, từ nay đến 27-9, bạn sẽ thấy tại khu vực sảnh lớn trưng bày những hộp bánh Trung thu các nhãn hàng W Gourmet, Phúc Long, Breadtalk, Baskin Robbins. Đặc biệt, tại các gian hàng của Plago, Pull Gift trưng bày nhiều món đồ chơi, đèn lồng dành cho bé.

Từ ngày 19 đến 20-9, bạn đừng bỏ lỡ lễ hội Lân sư rồng cúp Crescent Mall mở rộng lần đầu tiên. Giải đấu gồm 14 đội có thành tích xuất sắc từ nhiều tỉnh, thành sẽ đem đến những màn trình diễn mai hoa thung (lân nhảy cột) đặc sắc, ấn tượng.

Từ 14 giờ đến 17 giờ thứ Bảy, Chủ nhật từ nay đến ngày 27-9, bạn có cơ hội được hướng dẫn làm và nướng bánh ngay tại gian hàng bánh Trung thu Đại Phát. Cũng trong thời gian này, các bé và gia đình sẽ được dùng thử các sản phẩm bánh Trung thu, tham gia chụp ảnh cùng chị Hằng, thỏ ngọc.

Trong đêm Trung thu 27-9, 500 phần quà sẽ dành cho 500 bạn nhỏ đầu tiên đến vui chơi, đón trăng rằm tại khu vực tầng ba. Ban tổ chức còn dành cho các bé chương trình ca nhạc hấp dẫn, đặc sắc cho đêm Trung thu thật vui nhộn. Chỉ còn vài ngày nữa lễ hội trăng tròn 2015 sẽ diễn ra, những hoạt động thú vị tại TTTM chắc chắn mang lại không khí đầm ấm cho cả gia đình.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm