Mua sắm trả góp nhận liền tour du lịch hè

Hè đến, nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, du lịch của người dân tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, từ ngân hàng cho đến các công ty tài chính đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm tín dụng tiêu dùng.

Gửi tiền trúng quà, mua sắm cũng trúng quà

Ngay từ đầu tháng 6, các ngân hàng MB, Sacombank, HDbank, VIB, SCB… đã tung ra nhiều chương trình dành cho mùa hè như “Hè rộn ràng - Ngàn ưu đãi”, hay “Vui hè thỏa thích, Du lịch năm châu”… Ở các ngân hàng đang có chương trình này, khách hàng chỉ cần gửi tiền VND hoặc USD với khoản tiền tối thiểu theo quy định sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng những phần quà giá trị là cặp vé máy bay khứ hồi trong nước hay kỳ nghỉ dưỡng hai ngày hệ thống Ninh Vân Bay Club, đến các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác… Hoặc khách hàng cũng sẽ có cơ hội được trúng máy ảnh, vali kéo để đi du lịch hay các phương tiện đi lại như xe máy, ô tô…

Tuy nhiên, với những khách hàng không có tiền gửi tiết kiệm mùa hè vẫn có cơ hội sở hữu tất cả những sản phẩm tiêu dùng: Xe máy, máy ảnh, điện thoại… nhưng cùng lúc có cơ hội nhận những phần quà là chuyến du lịch trọn gói. Thậm chí nếu không phải là giải thưởng tour du lịch trọn gói khách hàng có thể nhận được thêm một lần nữa chính sản phẩm mình mua.

Đơn cử như Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Hè vui mua sắm, trúng quà cực đã”. Theo đó, khách hàng từ tháng 6 đến cuối háng 7 khi đi vay trả góp để mua các sản phẩm mà Home Credit có hỗ trợ như điện thoại, xe máy, hàng điện máy… đều có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như hai giải đặc biệt mỗi giải là chuyến du lịch trị giá 20 triệu đồng dành cho hai người; sáu giải nhất - mỗi giải là iPhone 6 và 100 giải nhì mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Trao đổi về chương trình này, đại diện Home Credit cho hay khách hàng không cần có tiền sẵn vẫn mua được món đồ mình thích bằng việc trả góp, mua món hàng trả góp nhưng vẫn có cơ hội trúng chuyến du lịch hè, hay các phần quà giá trị.

Nhân viên Home Credit đang tư vấn cho khách về mua hàng trả góp.

Mua sắm đúng thời điểm

Theo các chuyên gia nghiên cứu thị trường, mùa hè là thời điểm mà nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh nên đây là thời điểm các công ty tài chính đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Có thể nhiều người tính đến tháng 8 mới sắm cái tivi nhưng nếu mua ngay bây giờ có thể được giảm giá và thậm chí nhận được thêm quà. Những cửa hàng điện thoại có kết nối với công ty tài chính cho biết có khi khách đến mua điện thoại trả góp nhưng lại bốc thăm trúng thêm chiếc điện thoại nữa. Bởi vậy nếu khách hàng biết tận dụng cơ hội những thời điểm vàng trong năm sẽ mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Nắm bắt xu hướng này, Home Credit cho biết công ty đã đưa ra hàng loạt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nhằm giúp khách hàng chuẩn bị cho một mùa hè hoàn hảo.

Với một chiếc máy ảnh để lưu giữ từng khoảnh khắc sống động, một chiếc smartphone để kết nối cùng bạn bè và gia đình qua video call, một chiếc máy điều hòa xóa tan cơn nóng, khách hàng có thêm cơ hội chọn một điểm đến hấp dẫn để giải nhiệt mùa hè này như vịnh Hạ Long hay thành phố biển Nha Trang. Thủ tục vay mua hàng trả góp cùng Home Credit vô cùng đơn giản, chỉ cần CMND và hộ khẩu (hoặc bằng lái xe) là đã có thể có món hàng mong muốn chỉ trong vòng 10 phút.

Khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng liên kết với Home Credit để ký hợp đồng vay mua hàng trả góp hoặc truy cập website www.homecredit.vn để tìm hiểu về chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm