Mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo

Thị trường - Tiêu dùng

Mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân nghèo

(PLO)- Việc hỗ trợ chăm sóc y tế đóng góp một phần trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Bản tin liên quan


 Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh, thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại BV Nguyễn Trãi, TP.HCM.

Theo thống kê của BV Mắt Trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỉ lệ này sẽ còn tăng cao. Đối với bà con ở những vùng sâu vùng xa, điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn, việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.


Chương trình phẫu thuật mắt góp phần giảm tỉ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. 

Ông Seokhee Won, Tổng Giám đốc Masan Consumer, chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỉ lệ mù lòa, đem lại ánh sáng cho người dân. Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”.

 

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hằng ngày chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”. Công ty luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm, đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai. Masan Consumer đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng, kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam. Những thương hiệu chủ chốt bao gồm Chin-Su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM