Manulife Việt Nam và ACB mở rộng hợp tác phân phối bảo hiểm

Thỏa thuận chính thức triển khai từ ngày 9-9. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) qua kênh Ngân hàng ưu tiên của ACB nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng cao cấp.

Mặc dù còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng kênh Bancassurance đang tạo ra cú hích và thay đổi lớn cho cả ngành ngân hàng và ngành BHNT, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt khi có ngày càng nhiều người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng do tốc độ đô thị hóa cao và chính sách của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Ông Từ Tiến Phát (trái), Phó Tổng giám đốc ACB, bắt tay ông Hoe Shin Koh (phải), Giám đốc điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, tại lễ ký kết hợp tác.

Hợp tác chiến lược này cũng là một phần trong định hướng của Manulife Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia BHNT đang tăng nhanh tại Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời công ty mong muốn đẩy mạnh, đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

“Manulife Việt Nam đang góp phần chuyển đổi ngành BHNT, do đó việc hợp tác với ACB có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Chúng tôi có chung mục tiêu là đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn chuyển đổi, cải tiến dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn” - ông Hoe Shin Koh, Giám đốc điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, cho biết.

Trong giai đoạn đầu hợp tác, khách hàng ACB có thể tham gia hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo gồm: (1) Tương Lai Thịnh Vượng - sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư và (2) Bảo An Như Ý - sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp do Manulife Việt Nam và ACB đào tạo sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn được giải pháp bảo hiểm ưu việt.

“Chúng tôi kỳ vọng hợp tác sẽ đem đến nhiều giá trị cho khách hàng của ACB vì Manulife có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực BHNT với sản phẩm và dịch vụ tư vấn chất lượng” - ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc ACB, cho biết. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm