Manulife Việt Nam nhận giải thưởng vì sức khỏe cộng đồng

Cụ thể, Manulife Việt Nam đã nâng cao hình ảnh thương hiệu trong cộng đồng với tư cách là người đồng hành của các giải pháp sức khoẻ cũng như tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động. Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.

Thời gian qua, ngoài việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ cho các giải chạy Manulife Danang International Marathon và Terry Fox Run trong nhiều năm liền. Đặc biệt, Manulife Việt Nam còn ra mắt ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE. Đây là chương trình chăm sóc, khuyến khích người dùng theo dõi và quản lý quá trình vận động đồng thời duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe của họ.

Gải chạy “Move vì Việt Nam” của Manulife Việt Nam

Để truyền cảm hứng và tạo động lực cho người dùng, ManulifeMOVE đã tổ chức thử thách “MOVE vì Việt Nam”, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến nhằm ủng hộ tuyến đầu chống COVID-19 bằng cách kêu gọi mọi người tích cực hoạt động. Thông qua đó, gần 3,5 tỷ đồng vật tư y tế thiết yếu đã được Manulife Việt Nam trao tặng kể từ khi đại dịch bùng phát.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông Manulife Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng để tốt hơn mỗi ngày… Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều người Việt Nam quan tâm hơn nữa đến sức khỏe của họ và tôn vinh niềm vui của việc vận động”.

Năm nay, Manulife Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ cho giải chạy Manulife Danang International Marathon và giải chạy vận động ManulifeMOVE HealthFest dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8-8-2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm