Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020

Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng nhờ những sáng kiến trong cải thiện chất lượng dịch vụ, nỗ lực của Manulife Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng vì những thành tựu nổi bật trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, một bước đi mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thay đổi ý nghĩa cho khách hàng”, bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam, nói và chia sẻ thêm: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong hạng mục “Công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Giải thưởng này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ cũng như thay đổi nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ”.

Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng, ông Sang Lee, TGĐ Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó tao ra khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất”…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm