Năm mới Giáp Ngọ 2014

Mang may mắn và thịnh vượng đến mọi nhà

Quà tặng là bộ ly pha lê cao cấp có in hình chú ngựa Clydesdale - biểu tượng toàn cầu của hãng. Clydesdale, loài ngựa có kích thước đồ sộ và oai vệ nhất là đại diện thương hiệu Budweiser và cũng là biểu tượng cho các sự kiện chúc mừng lớn tại Mỹ. Tượng trưng cho những giá trị truyền thống của người Mỹ là luôn lạc quan và hân hoan, chú ngựa Clydesdale chính là biểu tượng mà Budweiser muốn kết nối với người tiêu dùng Việt Nam trong năm Giáp Ngọ 2014.

Nhân dịp tết Giáp Ngọ, hãng thiết kế đặc biệt cho bia lon Budweiser. Vẫn mang màu đỏ đặc trưng nhưng bia lon Budweiser 355 ml được điểm thêm bằng hình ảnh chú ngựa Clydesdale màu vàng nhạt, chính là hình ảnh đại diện của hãng và cũng là biểu tượng của niềm hân hoan và tinh thần lễ hội trên khắp các quốc gia. Loại lon đặc biệt này hiện đã có mặt tại các nhà hàng ở TP.HCM.

Được thiết kế và gia công theo tiêu chuẩn cao cấp, ly pha lê Budweiser sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập ly và cốc của khách hàng. Bộ ly pha lê cao cấp mang đến cho khách hàng cảm giác sảng khoái nhất khi thưởng thức bia Budweiser trong dịp tết Giáp Ngọ năm nay.

Hai bộ quà tặng để khách hàng có thể lựa chọn.

“Những chiếc ly pha lê này là món quà lý tưởng cho bạn bè và gia đình. Năm Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, đây là một dịp tuyệt vời để nâng ly chào đón năm mới với hy vọng vào một sự thịnh vượng và may mắn. Biểu tượng của loài ngựa được biết đến với rất nhiều ý nghĩa tích cực như sự mạnh mẽ, thành công cùng nhiều niềm vui bên người thân” - ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc Anheuser-Busch InBev Việt Nam, chia sẻ.

Trên bề mặt của mỗi chiếc ly có in hình ảnh của ngựa Clydesdale - biểu tượng của bia Budweiser và được thiết kế phía trên con số năm 2014. Bề mặt đối diện với hình ảnh ngựa Clydesdale là tên hãng Budweiser được đặt bên trên dòng chữ “Chúc mừng năm mới”. Qua việc cho ra mắt loại ly này, Budweiser muốn quảng bá sự kiện chào đón năm mới cũng như thể hiện niềm tin vào một năm mới thịnh vượng với người tiêu dùng Việt Nam.

Năm Giáp Ngọ không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người dân Việt Nam mà còn với cả bia Budweiser. Những phẩm chất thông minh, sáng tạo, nhân hậu, nhiệt huyết và đầy tiềm năng luôn được thể hiện mạnh mẽ trong tinh thần của người Việt Nam. Họ luôn nỗ lực không ngừng nhằm hoàn thiện bản thân và phát triển cộng đồng. Đây đều là những phẩm chất được thể hiện qua biểu tượng chú ngựa oai dũng Clydesdale mà Budweiser mang lại.

Năm Giáp Ngọ đang đến gần và chúng ta hãy cùng nâng ly chúc cho một năm mới ngập tràn niềm vui và thành công” - ông Ricardo Vasques nói và chia sẻ thêm - “Với cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, nhà máy bia theo công nghệ tiên tiến của Anheuser-Busch InBev sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2014. Chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của những khách hàng sành bia với một loại bia chất lượng cao nhất, nổi tiếng trên toàn thế giới về tiêu chuẩn chất lượng và hương vị êm ái”.

VÂN HÀ

Có hai cách để nhận quà tặng với số lượng có hạn này. Tại chuỗi siêu thị Metro, khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng là một ly pha lê kèm một lon bia Budweiser khi mua hai thùng bia Budweiser.  Và khi mua một thùng bia Budweiser tại các siêu thị Big C, Lotte, Maximark Giant và một số siêu thị lớn khác, khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng là một ly pha lê cao cấp. Chương trình quà tặng có giá trị đến hết tháng 1-2014 với số lượng có hạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm