Mãn dục nam, nỗi lo của quý ông sau tuổi 40

Nguyên nhân và biểu hiện

Theo các chuyên gia nam học, ở nam giới khỏe mạnh, nồng độ testosteron trong máu là 300-1.200 ng/dl. Theo quy luật của lão hóa tự nhiên, sau tuổi 30, nồng độ testosteron trong máu suy giảm dần. Khi nồng độ testosteron trong máu giảm xuống dưới 300 ng/dl được gọi là mãn dục nam. Mãn dục nam gây ra những thay đổi lớn ở nam giới, trong đó biểu hiện gây phiền muộn nhất với các quý ông là sự suy giảm chức năng tình dục như giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm, bên cạnh một số thay đổi đáng kể về ngoại hình như dễ trầm cảm, cơ bắp nhão, tích mỡ ở bụng, suy giảm thể lực …

Theo các chuyên gia, mãn dục nam là quá trình tự nhiên theo tuổi tác, song có nhiều tác nhân đẩy nhanh quá trình này, như các bệnh viêm nhiễm, môi trường sống ô nhiễm, áp lực công việc và nếp sống không lành mạnh, thức khuya, béo phì, rượu bia, thuốc lá, ma túy... gây nhiễm độc thần kinh, cũng ảnh hưởng gián tiếp đến cơ chế sản sinh testosteron.

Mãn dục nam không phải là bệnh cấp tính hoặc nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của nam giới, sức khỏe, quan hệ vợ chồng và khả năng thành công trong công việc.

Mãn dục nam gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống nam giới.

Giải pháp hạn chế quá trình mãn dục nam

Tăng cường testosteron chính là chìa khóa giúp nam giới duy trì sinh lực như thời trai trẻ. Y học hiện đại sử dụng liệu pháp hormon thay thế để phòng và điều trị chứng mãn dục nam. Tuy nhiên, liệu pháp này cần có sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ. Nam giới nên dùng thêm các loại thảo dược giúp cơ thể tăng tiết nội tiết tố nam testosteron một cách tự nhiên, tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới.

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới và tại Việt Nam đã công nhận ba vị thuốc từ thiên nhiên được coi là “thần dược” cho nam giới. Đó là sâm ngọc linh - đông trùng hạ thảo - bá bệnh.

Sâm ngọc linh: Là loại sâm quý hiếm trên thế giới, chứa tới 52 saponin, giúp tăng cường sinh lực, sức bền ở nam giới, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, phòng, chống ung thư, tăng tuần hoàn máu, phòng ngừa xơ vữa mạch, chống lão hóa, đặc biệt là giảm stress.

Đông trùng hạ thảo: Là loại thuốc bổ quý giá giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, góp phần làm giảm triệu chứng viêm thận mạn, suy thận, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi; giảm mỡ máu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa nội tiết tố và ngăn chặn lão hóa.

Bá Bệnh: Chứa một số hoạt chất chính như các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… làm tăng tiết testosteron nội sinh, tráng dương, bổ sung năng lượng hoạt động và sức bền cơ thể cho nam giới, đặc biệt giúp kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam testosteron một cách tự nhiên.

Khang Dược Sâm là công thức kết hợp tối ưu các thành phần Sâm Ngọc Linh - Bá bệnh - đông trùng hạ thảo. Sâm ngọc Linh kết hợp đông trùng hạ thảo tác dụng mạnh vào sinh lực và giúp Bá Bệnh phát huy tối đa hiệu quả về sinh lý. Tác dụng hiệp đồng của ba thành phần này là công thức vàng, giúp Khang Dược Sâm vượt trội trong dòng sản phẩm tăng cường sinh lực và sinh lý nam.

Khang Dược Sâm với công thức kết hợp tối ưu các thành phần sâm ngọc linh - bá bệnh - đông trùng hạ thảo đã được nghiên cứu lâm sàng tại Trung tâm Nam học - BV Hữu nghị Việt Đức, chứng minh tác dụng vượt trội trong dòng sản phẩm tăng sinh lực và sinh lý nam, giúp:

- Tăng cường sinh lực, sức bền cho các hoạt động thể lực và trí óc, giảm căng thẳng mệt mỏi.

- Giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosteron một cách tự nhiên, tăng ham muốn, tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế mãn dục sớm.

Mãn dục nam, nỗi lo của quý ông sau tuổi 40 ảnh 2
 
Sâm Ngọc Linh - đông Trùng Hạ Thảo - Bá Bệnh giúp tăng cường sinh lực và sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Khang Dược Sâm - Sinh lực thời trai trẻ

Giúp cơ thể tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên

Thông tin thêm:

Website: www.khangduocsam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/khangduocsam

Email: tuvan@khangduocsam.vn

Hotline:04 730 5619; 08 730 56199

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm