MacCoffee Cà phê Phố: Đạt gần 8% thị phần cà phê hòa tan Việt Nam

Sở hữu đến 7,7 % thị phần thị trường cà phê hoà tan ở Việt Nam (2015, theo thống kê của Nielsen Việt Nam), MacCoffee Café Phố, một trong những nhãn hàng nổi tiếng của Tập đoàn Food Empire Singapore tại Việt Nam (FES Việt Nam) đang dần trở thành một trong những thương hiệu cà phê hoà tan hàng đầu ở Việt Nam, theo như đúng những gì họ đang kỳ vọng ở thị trường này.

Tại lễ trao thưởng 10 chiếc ô tô cho 10 giám đốc kinh doanh MacCoffee - Cà phê Phố xuất sắc nhất năm hồi tháng 4-2016 vừa qua, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire, cho biết sự tăng trưởng của MacCoffee Cà phê Phố đã vượt qua cả sự kỳ vọng của bản thân ông cũng như ban lãnh đạo của FES. Chỉ trong vòng hai năm sở hữu gần 8% thị phần, một sự tăng trưởng thật sự ấn tượng đối với một công ty còn non trẻ ở Việt Nam như FES Việt Nam – nơi mà các “ông lớn” trong ngành cà phê hoà tan Việt Nam và quốc tế đang chiếm lĩnh.

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao MacCoffee - Cà phê Phố Sữa Đá lại có thể đạt được mức tăng trưởng nhanh như vậy chỉ sau hai năm?

Đối với thói quen uống cà phê của đông đảo người tiêu dùng Việt, có thể thấy MacCoffee - Cà phê Phố Sữa Đá đã có được chỗ đứng đối với người dùng, trong hằng hà các thương hiệu nổi tiếng, tên kêu, đẹp khác.

Không phải ngẫu nhiên, hay may mắn mà Cà phê Phố có thể đạt được thành tích như vậy. Những người sản xuất nên sản phẩm MacCoffee Cà phê Phố đã phải tìm hiểu rất kỹ “gu” uống cà phê của người Việt, sau đó chuyển tải trọn vẹn vào trong gói cà phê hoà tan. Không phải ai cũng thích uống cà phê hoà tan, đặc biệt với những người mê cà phê. Thế nhưng, làm hài lòng những đối tượng khách hàng khó tính đó đã khiến MacCoffee Cà phê Phố ghi được “điểm” trong lòng người Việt.

Với những thành công đã đạt được, ông Sudeep Nair cho biết Food Empire sẽ tăng cường mức đầu tư cho MacCoffee - Cà phê Phố Sữa Đá tại thị trường Việt Nam. Việc phát triển thương hiệu MacCoffee - Cà phê Phố Sữa Đá không chỉ là con số tăng trưởng đại lý phân phối mà còn là nghiên cứu thị trường, thị hiếu và “gu” ẩm thực, ẩm thuỷ của người Việt Nam, tiến đến cho ra đời những sản phẩm chất lượng khác ngoài cà phê.

Vượt qua những khó khăn của bước đầu khởi nghiệp và được sự hậu thuẫn hùng mạnh từ Tập đoàn Food Empire, MacCoffe Cà phê Phố chắc chắn sẽ còn tạo nên nhiều điều ấn tượng khác tại phân khúc thị trường cà phê hoà tan nói riêng và cà phê nói chung ở Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm