Lysaght Agrished đánh dấu 2 năm tham gia thị trường

Giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ và kinh nghiệm hơn 100 năm của Tập đoàn BlueScope (Úc).

Đến nay, Lysaght Agrished đã thực hiện 22 trang trại lớn tại VN cho những doanh nghiệp lớ trong sản xuất nông nghiệp hiện đại, như: Việt – Úc, Thái Dương, CP, Phú Gia, CJ, Red Star, Tượng Sơn… Theo nhu cầu đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, Lysaght Agrished cung cấp cho khách hàng từ giải pháp quy hoạch, thiết kế, xây dựng đến vật liệu cho nhiều loại hình trang trại khác nhau, gồm nhiều lĩnh vực như trang trại cho gia súc, gia cầm, tôm, thuỷ sản đến các trang trại rau củ quả… Lysaght Agrished được xem là nhãn hiệu tiên phong và duy nhất tại VN hiện nay có thể cung cấp trọn vẹn từ giải pháp đến vật liệu xây dựng trang trại, với quy trình và tiêu chuẩn chuyên nghiệp theo mặt bằng chung của ngành nông nghiệp hiện đại thế giới.

Ảnh chụp trang trại gà CP (Bình Phước) do Lysaght Agrished cung cấp

Làm nông nghiệp công nghệ cao và đại trang trại là lĩnh vực còn rất mới với VN. Tuy nhiên, nhu cầu này đang khẩn thiết nên họ cần được tư vấn và định hướng theo cách nhanh chóng, hiệu quả nhất nhằm tránh lặp lại những sai lầm của kiểu làm nông nghiệp cũ và những mô hình trang trại kém hiệu quả. Với Lysaght Agrished, chúng tôi nghiên cứu, tìm kiếm những giải pháp tốt nhất với thực tế tại từng địa phương chứ không chỉ áp dụng công nghệ - kỹ thuật hiện đại của khoa học nông nghiệp quốc tế một cách máy móc”, ông Phùng Quốc Điền, TGĐ NS BlueScope Lysaght Vietnam nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm