Long Thạnh Central Point Hậu Giang: Thi công hạ tầng vượt tiến độ

Trong khi mọi hoạt động xã hội bị đình trệ vì ảnh hưởng từ dịch COVID-19 thì tại Hậu Giang, đơn vị phát triển dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang là Công ty CP Đầu tư TP Miền Tây và chủ đầu tư là Công ty TNHH SX TM DV Quốc Việt vẫn duy trì được nhịp độ thi công trên công trường.

Thi công ngày đêm

Công tác thi công đang được đơn vị phát triển dự án thi công khẩn trương

Những ngày này, tại công trường dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang, không khí lao động (dù vào ngày Chủ nhật) rất khẩn trương. Các hạng mục cơ bản về hạ tầng dự án đã gần hoàn thành.

Trong suốt quá trình thi công, đơn vị phát triển dự án luôn thực hiện nghiêm ngặt khâu giám sát thi công xây dựng đúng thiết kế, đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng.

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết: “Theo cam kết của chúng tôi với khách hàng, phải đến cuối tháng 9-2021, việc thi công hạ tầng dự án mới có thể hoàn thành. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, với việc thi công “thần tốc”, việc thi công đã gần về đích. Dự kiến vượt tiến độ gần 2 tháng”.

Pháp lý hoàn thiện

Trước thông tin dự án thi công vượt tiến độ, những ngày qua, người dân và các nhà đầu tư không chỉ ở địa bàn tỉnh Hậu Giang mà nhiều tỉnh khác của khu vực ĐBSCL, thậm chí là tại TP.HCM đã liên hệ tìm hiểu thông tin về dự án này.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Nam (ngụ Hậu Giang) cho biết: “Thời gian gần đây, báo chí xuất hiện hàng loạt thông tin giới thiệu về dự án Long Thạnh Central Point, khiến tôi rất chú ý. Tôi có tìm hiểu thì được biết chủ đầu tư đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định”.

“Bên cạnh đó, tôi đi xem dự án lần đầu tiên cách đây khoảng 2-3 tuần, lúc đó mặt bằng còn ngổn ngang lắm, nhưng nay đi xem lại tôi thấy dự án thay đổi chóng mặt, xe cộ và công nhân thi công rất đông, thực sự khiến nhà đầu tư như tôi cực kỳ yên tâm. Dự án này là nhà phố thương mại, đúng theo ý thích của tôi. Chính vì vậy, tôi sẽ mua vài căn để đầu tư khi đơn vị phát triển dự án tiến hành mở bán”, anh Nam nói thêm.

 Mặt bằng tổng thể phân lô dự án

Trong khi đó, ông Bùi Hùng (ngụ TP.Cần Thơ) cũng đã tìm hiểu xong thông tin về dự án. Theo đó, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín. Kèm theo đó, lúc bàn giao shophouse, nếu khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng, đơn vị phát triển dự án sẽ thuê lại với giá 6 triệu đồng/tháng, trong thời gian là 36 tháng. “Đây là những điểm mạnh mà không phải dự án nào cũng có được”, ông Hùng chia sẻ.

Tiện ích vượt trội, tạo chuẩn sống mới

Đại diện chủ đầu tư thông tin thêm, Long Thạnh Central Point Hậu Giang có quy mô 21.647,93 m2, gồm 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện, chìa khóa trao tay. Về cơ sở hạ tầng, dự án có lòng đường 6 m, vỉa hè 3 m, lộ giới 12 m…

Dự án nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền của quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang, cách Cần Thơ chưa tới 15 km. Bên cạnh đó, cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án còn được sở hữu các tiện ích nổi bật như: Quảng trường trung tâm; Đường chạy bộ; Công viên vui chơi; Vườn nướng BBQ...

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, một điểm mạnh của dự án là cư dân, nhà đầu tư được hỗ trợ vay tiền từ ngân hàng, với tỉ lệ giải ngân lên đến 70% cùng hàng loạt ưu đãi khác đến từ ngân hàng cho vay.

Đánh giá về vấn đề pháp lý của dự án, luật sư Trần Tuấn Anh (Văn phòng luật sư Trần và Đồng sự) cho biết: “UBND Hậu Giang đã có quyết định chủ trương đầu tư dự án số 807/QĐ-UBND; UBND huyện Phụng Hiệp đã có quyết định về việc phê duyệt tổng mặt bằng đối với dự án số 5895/QĐ-UBND. Ngoài ra, dự án đã được UBND huyện Phụng Hiệp ra quyết định về việc quản lý quy hoạch dự án; Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã phát hành giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy của dự án số 37/TD-PCCC”.

 Chi tiết liên hệ hotline (0906.37.26.27) hoặc truy cập website: https://longthanhcentralpoint.vn/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm