Lợi ích tối đa khi gửi tiền trực tuyến tại Sacombank

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tác động mạnh đến mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế - xã hội, làm thay đổi tích cực nhiều ngành kinh tế khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng, cụ thể là sự phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử.

Là “Ngân hàng điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2014” do báo điện tử VnExpress tổ chức bình chọn dưới sự bảo trợ của NHNN và cố vấn chuyên môn của Công ty Dịch vụ Thẻ Smartlink, ngân hàng điện tử của Sacombank đã không ngừng cải tiến và bổ sung các tiện ích giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi. Ngoài những chức năng cơ bản như: Chuyển tiền trong, ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, bán ngoại tệ… dịch vụ ngân hàng điện tử Sacombank (Sacombank iBanking), gồm Internet Banking và Mobile Banking) còn cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt. Các tính năng, tiện ích này dựa trên nhu cầu và trải nghiệm thực tế của người dùng như: chuyển tiền đến thẻ Visa; chuyển tiền - nhận bằng di động (rút tiền tại ATM, không cần thẻ); nạp tiền điện thoại/thẻ trả trước, thanh toán hóa đơn tự động bằng thẻ tín dụng, mua thẻ trả trước, mở tiền gửi tương lai trực tuyến, nộp tiền chứng khoán và nhiều dịch vụ khác…

Lợi ích tối đa khi gửi tiền trực tuyến tại Sacombank ảnh 1

Dịch vụ Gửi tiền trực tuyến bao gồm nhiều hình thức gửi phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng đang là một trong những thế mạnh nổi bật của Sacombank eBanking. Chỉ hai phút với thao tác đơn giản, khách hàng có thể sở hữu ngay một tài khoản tiền gửi trực tuyến an toàn cùng lãi suất ưu đãi.

Tiền gửi trực tuyến có kỳ hạn thông thường

Gửi tiền trực tuyến trên Internet Banking hoặc Mobile Banking với kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng, số tiền gửi tối thiểu 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi hơn so với gửi tại quầy giao dịch. Loại hình tiền gửi này sẽ giúp ngưởi gửi sinh lời tối đa cho từng đồng vốn nhàn rỗi của mình.

Tiền gửi đa năng trực tuyến

Tiền gửi đa năng trực tuyến là loại tiền gửi có kỳ hạn được mở qua Internet Banking với số tiền gửi tối thiểu là 100 triệu đồng. Loại hình tiền gửi này tương đối linh hoạt, khách hàng có thể rút từng phần tiền gốc mà vẫn được hưởng nguyên lãi suất ban đầu đối với phần vốn còn lại để đáp ứng nhu cầu vốn đột xuất mà không cần phải tất toán tài khoản. Ngoài ra, tài khoản tiền gửi đa năng trực tuyến còn có thể được cầm cố để vay trực tuyến nếu người gửi có nhu cầu vốn tạm thời.

Tiền gửi tương lai trực tuyến

Nếu bạn có ý định thực hiện một kế hoạch trong tương lai như: đi du lịch trong, nước ngoài, lên đời chiếc xe hay mua chiếc điện thoại mới…, hãy tích lũy ngay hôm nay với tiền gửi tương lai trực tuyến. Đây là loại hình tiền gửi có kỳ hạn dưới hình thức tự động góp một số tiền cố định hàng kỳ để đạt được số tiền mục tiêu mong muốn trong tương lai. Sacombank eBanking còn có thêm chức năng quản lý tài chính cá nhân gắn kết với tiền gửi tương lai, nhằm giúp thiết lập, thực hiện và theo dõi mục tiêu của mình. Ngoài ra, người gửi còn được tặng Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá lên đến 200 triệu đồng nếu số tiền mục tiêu từ 50 triệu đồng trở lên.

Mở tài khoản thanh toán trực tuyến

Bên cạnh các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, Sacombank còn cung cấp thêm cho khách hàng chức năng mở tài khoản thanh toán trực tuyến trên Internet Banking. Khách hàng có thể tùy chọn mở tài khoản thanh toán trực tuyến tại bất cứ điểm giao dịch nào trong hệ thống Sacombank nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch ở tỉnh, thành của khách hàng. Mọi thông tin về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ tại các điểm giao dịch hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Sacombank theo số điện thoại 1900 5555 88 hoặc email ask@sacombank.com.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm