Loại bỏ u xơ bằng thảo dược

Nguy hiểm tiềm ẩn

Xã hội ngày càng phát triển, cùng với chất lượng cuộc sống được nâng lên thì con người ngày càng phải đối mặt với nhiều bạo bệnh, một trong số đó là u nang buồng trứng và u xơ tử cung.

U xơ tử cung là bệnh phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản với tỉ lệ trên 20%. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như chảy máu kinh bất thường, đau bụng, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu đêm… Khi kích thước khối u lớn sẽ gây biến dạng tử cung dẫn đến khó thụ thai, chậm mang thai.

Cũng giống như u xơ tử cung, u nang buồng trứng thường gây đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt và dễ dẫn tới biến chứng xoắn u, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Những hậu quả trên cho thấy u xơ tử cung và u nang buồng trứng khác xa với vỏ bọc “lành tính”. Bệnh luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời. Đặc biệt, các bệnh này không chỉ tấn công phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và tiền mãn kinh mà còn rình rập chị em mọi lứa tuổi, kể cả người chưa lập gia đình.

Những dược liệu quý trong điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

“Chế ngự” u xơ bằng dược liệu

Để làm giảm kích thước các khối u, phương pháp được nhiều người lựa chọn là phẫu thuật cắt bỏ hoặc bóc tách khối u. Ngoài ra, y học cổ truyền cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Ưu điểm của phương pháp này là mang lại an toàn do các thành phần đều có nguồn gốc thiên nhiên, vừa hiệu quả lại có chi phí hợp lý.

Người bệnh cũng có thể sử dụng sản phẩm được bào chế từ trinh nữ hoàng cung, xạ đen, tam thất, bạch hoa xà thiền thảo, bột nghệ… Nhiều nghiên cứu cho thấy những thành phần này có hoạt chất ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, giúp hỗ trợ điều trị, giảm kích thước khối u ở buồng trứng và tử cung hiệu quả.

Trinh nữ hoàng cung: Đã được sử dụng từ xa xưa và được mệnh danh là vị thuốc của cung đình với các tác dụng ngăn ngừa sự phát triển và phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt.

Xạ đen: Tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thũng, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể. Hiện nay đã chiết xuất được hoạt chất K10 từ xạ đen có tác dụng hạn chế một phần sự phát triển của ung thư, giảm lượng dịch ổ bụng, giảm trọng lượng khối u và giảm tổng số tế bào ung thư.

Bạch hoa xà thiệt thảo: Thanh nhiệt, giải hỏa độc, tiêu ung. Dùng cho các trường hợp sưng đau do ung thư, các loại nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiểu, viêm gan thể vàng da hoặc không vàng da cấp tính, rắn độc cắn, sưng nhọt lở đau, tổn thương do té ngã.

Ngoài ra, các dược liệu quý như linh chi, tam thất, bột nghệ cũng có tác dụng bồi bổ cơ thể và phòng ngừa ung thư rất tốt. 

Bên cạnh đó, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ sáu tháng/lần, hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo, tăng cường thực phẩm nhiều chất xơ, tập thể dục thường xuyên và có đời sống tình dục lành mạnh... Đó cũng là cách tốt nhất để chị em phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng để cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

Thực phẩm chức năng An Nữ Đan với các thành phần chính là trinh nữ hoàng cung và nhiều loại thảo dược như linh chi, tam thất, cao xạ đen, bột nghệ, bạch hoa xà thiệt thảo… giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, u xơ hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt.

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: http://annudan.com

Phân phối bởi: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú

Đ/C: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

GPQC: 187/2013/TNQC-ATTP.

Loại bỏ u xơ bằng thảo dược ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm