Liệu pháp điều trị mới cho người bị ung thư vú

Đó là đề án “Tăng cường tiếp cận các liệu pháp điều trị tiên tiến cho người bệnh ung thư vú nguy cơ cao giai đoạn 2020 – 2025”. Trước đó, vào tháng 1-2021, đề án toàn diện đầu tiên nâng cao hiệu quả điều trị ung thư vú đã được ký kết giữa Bộ Y tế và Tổng hội Y học Việt Nam với sự chung tay của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, các viện nghiên cứu (Viện Ung thư quốc gia, Hội Khoa học kinh tế y tế, các trường đại học), Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, các bệnh viện, các tổ chức xã hội và doanh nghiệp. Trong đó, Roche Việt Nam vinh dự là đơn vị tài trợ chính của đề án.

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM chính thức ký kết bản ghi nhớ khởi động đề án

Đồng hành cùng đề án, Roche Việt Nam khẳng định cam kết lâu dài trong việc không ngừng đem đến cho người bệnh những cải tiến mới nhất để nâng cao sức khỏe cũng như giải quyết những gánh nặng y tế cho cộng đồng.

Cũng trong dịp này, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM cũng ký bản ghi nhớ hợp tác với Roche Việt Nam trong việc hỗ trợ nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ y tế tại bệnh viện, tăng cường kết nối, hợp tác với các tổ chức và chuyên gia ung bướu trong và ngoài nước, thực hiện các hoạt động hướng tới lợi ích của bệnh nhân và cộng đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm