LienVietPostBank và Phú Yên ký hợp tác không dùng tiền mặt

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ hội thảo “Hợp tác phát triển công nghệ thông tin và viễn thông năm 2019” do Bộ TT&TT phối hợp với Hội Tin học Việt Nam tổ chức tại TP Tuy Hòa, từ ngày 22 đến 24-8.

Theo thỏa thuận, LienVietPostBank sẽ hỗ trợ tỉnh Phú Yên thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc kết nối thanh toán không dùng tiền mặt qua các kênh của LienVietPostBank như ví điện tử, ngân hàng số, tài khoản ngân hàng, thẻ… với các đơn vị, đối tác trong tỉnh để thanh toán cung cấp các dịch vụ như điện nước, viễn thông, truyền hình... Chương trình còn thực hiện kết nối thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến bảo hiểm, viện phí, học phí, giao thông (xe buýt, taxi)…; hỗ trợ để người dân thanh toán trực tuyến (online) các dịch vụ công có thu.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phối hợp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt giữa LienVietPostBank và Phú Yên.

Nhân dịp này, LienVietPostBank đã trao tặng 10 bộ máy tính có tổng trị giá 100 triệu đồng cho các trường học khó khăn của tỉnh Phú Yên nhằm giúp học sinh có điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin.

Trước đó, vào tháng 9-2018, LienVietPostBank cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác tương tự với tỉnh Bắc Ninh trong việc xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh, phát triển các dịch vụ thanh toán điện tử...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm