LienVietPostBank được nâng cấp 147 phòng Giao dịch ngân hàng

Theo đó, thống đốc NHNN yêu cầu LienVietPostBank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương, thông báo địa điểm kinh doanh, đăng báo đối với các phòng giao dịch được chấp thuận thành lập theo quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng và các quy định của pháp luật hiện hành.

Một phòng giao dịch ngân hàng của LienVietPostBank

Điều này có nghĩa, phòng Giao dịch bưu điện nâng cấp sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ như một phòng Giao dịch ngân hàng. LienVietPostBank có thể tiếp tục sử dụng nhân sự của bưu cục hoặc điểm bưu điện văn hóa xã (nếu phù hợp) để thực hiện các dịch vụ ngân hàng hạn chế đã được phép; đối với các dịch vụ ngân hàng còn lại, phải sử dụng nhân sự chính thức của LienVietPostBank.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: Việc nâng cấp nói trên nằm trong định hướng chiến lược của ngân hàng. Với việc nâng cấp thêm 147 phòng Giao dịch bưu điện thành phòng Giao dịch ngân hàng, LienVietPostBank sẽ trở thành ngân hàng thương mại có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với 535 chi nhánh, phòng Giao dịch ngân hàng, gần 1.000 phòng Giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện ở khắp 63 tỉnh, thành cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm