Liên kết chăm sóc khách hàng

Mới đây, Nokia, MobiFone và Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa công bố liên kết trong một chương trình chăm sóc khách hàng với các điều kiện ưu đãi hấp dẫn, kéo dài đến ngày 31-5-2008.

Mua điện thoại Nokia E-series, tặng dịch vụ trọn gói

Theo đó, các khách hàng khi mua điện thoại di động (ĐTDĐ) thuộc dòng E-series của Nokia (gồm các máy E90, E65 và E51) sẽ được cấp một thẻ hội viên đồng thương hiệu của: Nokia, MobiFone và Techcombank và phiếu khuyến mãi. Khi xuất trình phiếu khuyến mãi này tại các điểm giao dịch của Techcombank và MobiFone, khách hàng sẽ được hưởng “Dịch vụ trọn gói” của Techcombank và “Gói dịch vụ MobiGold” của MobiFone.

Ngoài ra, các khách hàng khi mua các ĐTDĐ dòng E-series của Nokia trong thời gian của chương trình sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn. Hai khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được một ĐTDĐ Nokia E90, một thẻ Sim vàng MobiGold và một thẻ Techcombank Visa Debit hạng vàng có 13 triệu đồng trong tài khoản.

Những dịch vụ cao cấp khác

Khi tham gia chương trình của Nokia, MobiFone và Techcombank, bạn có quyền thụ hưởng nhiều dịch vụ hơn của chính mỗi thương hiệu đang có. Cụ thể:

Với “Gói dịch vụ MobiGold” của MobiFone, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao trong sáu tháng (60.000 đồng/tháng); miễn phí đăng ký dịch vụ trả sau MobiGold (120.000 đồng/thuê bao), miễn phí ba tháng sử dụng GPRS (không giới hạn dung lượng, trị giá 250.000 đồng/tháng); tặng thẻ Sim MobiFone 128K (60.000 đồng/Sim).

Anh Tuấn Anh, một khách hàng ở quận Thanh Xuân (Hà Nội), đồng thời là một khách hàng của MobiFone trong nhiều năm qua, cho biết: “Gần đây, tôi thấy mức cước ĐTDĐ đã “dễ chịu” hơn nhiều so với những năm trước. Đồng thời, những đợt khuyến mãi dồn dập vào dịp Tết và đầu năm như lần này thì những khách hàng như tôi sẽ được hưởng lợi nhiều hơn. Thử tính nhẩm 200 phút miễn phí cộng với việc được giảm tiền cước sử dụng hàng tháng và có 150 tin nhắn miễn phí qua mạng, tháng này chắc tôi tiết kiệm được vài trăm ngàn tiền cước điện thoại. Đó cũng là một số tiền không nhỏ trong thời buổi giá tiêu dùng đang tăng cao như hiện nay. Tôi mong muốn MobiFone có thêm nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá cước như vậy”.

“Dự kiến trong quý II-2008, MobiFone sẽ triển khai các dịch vụ như: nhắn tin tiếng Hàn Quốc và Trung Quốc dành cho người nước ngoài tại Việt Nam và những khách hàng có nhu cầu; dịch vụ OneSearch với Yahoo! giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin mọi lúc, mọi nơi bằng ĐTDĐ... Ngoài ra, Công ty VMS cũng đang nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ viễn thông mới như NGN Core, EDGE và UMTS IMT2000 và các công nghệ hỗ trợ tốc độ cao trên mạng di động như HSDPA và tập trung thi tuyển giấy phép cung cấp dịch vụ trên nền tảng công nghệ 3G...” - ông Lê Ngọc Minh, Giám đốc MobiFone, cho biết.

Chị Quỳnh Thư ở Tân Bình (TP.HCM) nói: “Tôi chỉ là công chức bình thường, cũng nhận lương qua tài khoản ngân hàng như các công ty khác. Mới đây, tôi mua ĐTDĐ Nokia E90 và thật bất ngờ khi nhận được thêm các ưu đãi khác từ MobiFone và Techcombank. Cảm giác đi siêu thị không phải mang tiền thật là sướng, tôi thấy rất tiện lợi. Tôi nghe nói nhiều về các giao dịch bằng thẻ nhưng bây giờ mới thấy hết sự tiện lợi của nó. Trong gói ưu đãi mà tôi nhận được từ việc mua chiếc ĐTDĐ này, chiếc thẻ Visa Debit của Techcombank cùng với những dịch vụ kèm theo quả thực rất hữu ích. Tôi nghĩ việc hợp tác của những thương hiệu lớn như thế này là rất phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhưng không phải chương trình nào cũng làm khách hàng hài lòng!”.

Khách hàng đến giao dịch tại Techcombank.
Khách hàng đến giao dịch tại Techcombank.

Được biết, ngoài việc miễn phí phát hành thẻ “Dịch vụ trọn gói của Techcombank”, khách hàng có số dư trong tài khoản từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tặng kèm một thiết bị Token để sử dụng dịch vụ Internet Banking - F@st i-Bank. Ngoài ra, còn được miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking - F@st i-Bank (truy vấn thông tin, chuyển tiền qua Internet, trị giá 100.000 đồng). Đồng thời, Techcombank sẽ xem xét cung cấp thêm các dịch vụ giá trị gia tăng khác như truy vấn tài khoản miễn phí, dịch vụ thấu chi tài khoản F@stAdvance, Homebanking...

Theo Techcombank, thẻ hội viên này còn có chức năng như thẻ thanh toán, khách hàng sử dụng thẻ để rút tiền và thanh toán tại các máy ATM và các điểm chấp nhận thẻ của Techcombank và các ngân hàng khác trong liên minh thẻ với Vietcombank.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm