Lazada giao hàng không tiếp xúc nhằm chống dịch COVID-19

MAI ANH
MAI ANH
Thứ Sáu, ngày 3/4/2020 - 17:41

(PLO)- Kênh thương mại điện tử Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”.

Chương trình nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” bao gồm ba bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến

Lựa chọn hình thức “Thanh toán qua thẻ ngân hàng” hoặc “Thanh toán qua ví điện tử” để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận  

Tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.

Bước 3: Giao hàng

Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 điểm lấy hàng (Collection point) tại Hà Nội và TP.HCM hoặc nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

Khi khách hàng tới, nhân viên giao hàng sẽ duy trì khoảng cách an toàn với khách hàng, tối thiểu là 2 mét.

Đối với tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử sẽ được Lazada áp dụng giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” để đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 m giữa nhân viên giao hàng và người nhận. 

MAI ANH

Nóng hôm nay: Hacker tấn công PLO.VN; Tin mới Euro 2021

(PLO)- Nóng hôm nay 16-6: Báo điện tử Pháp Luật TP.HCM bị hacker tấn công; TP.HCM trưng dụng thêm 3 ký túc xá, trường học làm khu cách ly; Nhà đầu tư ngoại mua ròng hơn 100 tỉ đồng; Căng thẳng lượt trận thứ hai VCK Euro 2020; Chuyên gia bóng đá đánh giá trận Việt Nam vs UAE ra sao?

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục