Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân: Giá mềm, tiện nghi

Trong đợt mở bán này, nhằm tạo cơ hội thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc sở hữu một không gian sống lý tưởng bậc nhất tại Đà Nẵng, chủ đầu tư Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân tiếp tục đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, ngoài mức giá bán hợp lý (chỉ từ 417 triệu/nền), chủ đầu tư còn dành mức chiết khấu đặc biệt, lên tới 7% cho các khách hàng trả hết tiền trước ngày 27/11/2015.

Các chuyên gia BĐS cho rằng, có 5 lý do để dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân là cơ hội đầu tư mà khách hàng không thể và không nên chối từ, đó là:

Vị trí đắc địa: Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân (phía Nam cầu Nguyễn Tri Phương) thuộc quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, tọa lạc nơi ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò và gần ngay danh thắng Ngũ Hành Sơn. Với ba mặt giáp sông, hòa mình giữa hình sông thế núi và là một trong những tâm điểm của quy hoạch tổng thể của Đà Nẵng nhằm phát triển mạnh đô thị về phía Nam.

Tiện ích vượt trội: Nơi đây được định vị  là một tổ hợp đô thị sinh thái hiện đại bao gồm đầy đủ các phân khu chức năng như  nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế… Đặc biệt, các công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên mang lại một cuộc sống như nghỉ dưỡng cho mọi cư dân.

Giá bán hợp lý: Mặc dù có tiêu chuẩn của một Khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp song chủ đầu tư đã xây dựng khung giá bán cho các sản phẩm ở mức hết sức hợp lý. Trong lần mở bán này, mỗi lô đất nền của Dự án chỉ có giá từ 417 triệu đồng. Bên cạnh đó, mức chiết khấu 7% cho các chủ sở hữu trả hết tiền trước ngày 27/11/2015 sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời có một không hai.

Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư của Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân là Tập đoàn Sun Group sẽ đảm bảo cho dự án được thực hiện đúng cam kết và tiến độ. Là Tập đoàn hàng đầu về du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và bất động sản với khát vọng tạo lập những dấu ấn vượt thời gian, Sun Group đã góp phần vào sự phát triển của Đà Nẵng với nhiều công trình được quốc tế ghi nhận như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, Công viên Asia Park…

Công ty thiết kế hàng đầu: Được thực hiện theo thiết kế của đơn vị thiết kế lừng danh SALA (Anh Quốc) Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được quy hoạch với mục tiêu mang lại cuộc sống như nghỉ dưỡng cho các cư dân.

 

Thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản Sunland:

Điện thoại: 0511 3 890 899  -  Hotline: 0935 346 888

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, Việt Nam.

Sàn giao dịch Bất động sản Sunland là một thành viên của tập đoàn SUN GROUP được thành lập từ  tháng 02/2009 với những tiêu chí tiêu biểu: Cung cấp đến khách hàng các sản phẩm phong phú tọa lạc ở các vị trí đắc địa ở những thành phố lớn như Hà Nội, Đà  Nẵng, TP.HCM...; Tư vấn cho khách hàng về các thông tin chi tiết dự án của Tập đoàn, từ đó  tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi khách hàng giao dịch trực tiếp tại sàn giao dịch; Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau khi giao dịch thành công: tiến độ giải ngân, thanh toán, hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho các giao dịch (như thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất, vay vốn ngân hàng …).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm