Khi khách hàng “chọn mặt gửi vàng”

Không phải “Tháng khuyến mãi” nhưng hàng loạt chương trình kích cầu đã được các doanh nghiệp bán lẻ triển khai. Nổi bật là chương trình khuyến mãi lớn mừng 18 năm sinh nhật hệ thống Co.opmart. Chương trình này sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt và cơ hội bất ngờ cho khách hàng trong suốt tháng 4.

Khuyến mãi thỏa sức mua

Đợt khuyến mãi mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart được tổ chức từ ngày 12-4 đến 1-5 với sáu chương trình hấp dẫn. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, được Co.opmart đầu tư lớn về quy mô và chất lượng.

Mang đến cho khách hàng những điều thú vị khi mua sắm, trong thời gian này Co.opmart thực hiện giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tích lũy điểm thưởng và tặng những phần quà có giá trị sử dụng thiết thực cho khách hàng. Chương trình gồm có 3.000 sản phẩm thiết yếu được giảm giá đến 49%. Ngoài ra còn có chương trình “Giá ưu đãi đặc biệt” vào các ngày 12 đến 16-4 và 28 đến 1-5. Theo đó, với hóa đơn chỉ từ 300.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu tiên mua những sản phẩm giảm giá đặc biệt như dầu ăn, bột ngọt, bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,…

 
Người tiêu dùng hân hoan khi mua sắm nhiều hàng hóa với giá ưu đãi, chất lượng uy tín.

Trong những ngày này, tại Co.opmart không khí mua sắm diễn ra thật tưng bừng. Và niềm hân hoan của khách hàng khi nhận được những ưu đãi đặc biệt mà siêu thị dành tặng, đó là những phiếu giảm giá 30.000 đồng, 50.000 đồng (trong chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi”); ba tháng mua hàng miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn (trong chương trình “Sinh nhật vàng - Mua hàng miễn phí”).

Ngoài ra, Co.opmart tiếp tục thực hiện những ưu đãi dành riêng cho đối tượng khách hàng thành viên và VIP. Vào các ngày thứ Năm và thứ Sáu (17, 18, 24 và 25-4), khách hàng thành viên và VIP khi mua hàng trong khu tự chọn sẽ được nhân đôi số điểm vào tài khoản thẻ.

Điểm thú vị của chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart năm nay là khách hàng có cơ hội sở hữu xe hàng 0 đồng vào hai ngày 19 và 26-4. Cụ thể, vào thời điểm giờ vàng trong ngày, hệ thống xổ số tự động sẽ chọn ra số quầy thu ngân may mắn bất kỳ, khách hàng tham gia mua sắm trong khu tự chọn và đang thực hiện thanh toán tại quầy thu ngân may mắn sẽ được miễn thanh toán tất cả hàng hóa trên xe hàng.

Nơi khách hàng gửi gắm niềm tin

Sức mua có dấu hiệu chững lại là thực tế mà các doanh nghiệp bán lẻ đang gặp phải. Tuy nhiên, trong những ngày đầu thực hiện sinh nhật hệ thống Co.opmart đã chứng minh ngược lại khi lượng khách đến rất đông và sức mua tăng tương ứng. Đại diện Co.opmart cho biết có được điều này là do siêu thị đầu tư kỹ các chương trình khuyến mãi, mang lại những quyền lợi thiết thực cho người tiêu dùng. Đó sẽ luôn là “chiếc chìa khóa vàng” để mang đến thành công cho doanh nghiệp.

Không thể không kể đến sự tận tâm phục vụ, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên siêu thị. Đây là yếu tố để thu hút khách hàng đến với Co.opmart ngày một nhiều hơn. Co.opmart đã thực hiện hàng loạt những cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng như tổ chức không gian mua sắm mới hiện đại, chuẩn hóa các quy trình dịch vụ, ra mắt Co.opmart radio, tổng đài chăm sóc khách hàng và fanpage Co.opmart để tiếp nhận, lắng nghe và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng. “Tôi chọn Co.opmart làm “chợ” cho gia đình bởi sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên” - một khách hàng chia sẻ.

Để giữ vững được vị trí trên thị trường bán lẻ hiện nay, một hoạt động quan trọng đó là việc cải tiến hệ thống quản trị doanh nghiệp. Cụ thể, Saigon Co.op - đơn vị chủ quản của Co.opmart sẽ tập trung vào việc nâng cấp hoạt động logistic nhằm đáp ứng cho hoạt động Co.opmart trên phạm vi cả nước. Phục vụ một cách hiệu quả kịp thời nhiều quy mô kinh doanh khác nhau, nhiều phương thức giao nhận khác nhau. Hiện tại, dự án quản lý hệ thống với phần mềm ERP đã được Saigon Co.op triển khai để hướng tới việc kết nối với nhà cung cấp nhằm hiện đại hóa các quy trình, rút ngắn các thao tác, kể cả vấn đề đặt hàng, mua hàng, giám sát… Những cải tiến mang tính đột phá này đều nhằm mục đích đưa các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, trong đó có Co.opmart trở thành địa điểm mua sắm thân quen của người tiêu dùng.

TÚ TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.