Khai trương đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur

Chuyến bay đầu tiên của Vietjet tới Kula Lumpur mang số hiệu VJ825 đã hạ cánh lúc 12 giờ (giờ địa phương) với sự chào đón nhiệt liệt của người dân và đoàn lãnh đạo cấp cao hai nước Việt Nam và Malaysia.

Lãnh đạo hai nước Việt Nam và Malaysia cắt băng khai trương đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur.

Đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur được khai thác hằng ngày, thời gian bay khoảng 1 giờ 55 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 9 giờ 30 và đến Kuala Lumpur lúc 12 giờ 25 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 13 giờ (giờ địa phương) từ Kuala Lumpur và tới TP.HCM lúc 13 giờ 55 (giờ địa phương). Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, giá vé hấp dẫn, đường bay đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân hai nước, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập toàn cầu.  

Chào đón sự kiện trên, Vietjet công bố ba ngày vàng siêu khuyến mại 31-5 và ngày 1-6, 2-6-2016 với hàng trăm ngàn vé tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12-14 giờ, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Myanmar cho thời gian bay từ 15-8 đến 31-12-2016 (trừ các ngày lễ, tết). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm