Khai trương Co.opmart Duyên Hải

Co.opmart Duyên Hải  được thiết kế hiện đại với vốn đầu tư và hàng hóa gần 80 tỷ đồng, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia dụng và hàng Việt hơn 90%.

Co.opmart Duyên Hải là điểm phân phối hàng bình ổn, giúp người dân địa phương và các khu vực lân cận tại tỉnh Trà Vinh có thêm nơi mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. 

Dịp này, siêu thị Co.opmart Duyên Hải thực hiện nhiều khuyến mãi như: Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm; Tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại siêu thị; Rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe Honda SH Mode 2018, tủ lạnh LG 626L… cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000đ. Các chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 1-11.

Đây là siêu thị Co.opmart thứ hai tại Trà Vinh và là siêu thị thứ 100 trên toàn quốc,  nâng tổng số điểm bán lẻ của Saigon Co.op lên hơn 600.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm