Khách hàng gắn bó hơn khi siêu thị dám đột phá

Đồng thời, hơn 73% đồng ý rằng họ mua sắm thường xuyên hơn và chi tiêu nhiều hơn tại các nhà bán lẻ có các chương trình khách hàng thân thiết tốt. Từ đó cho thấy, chương trình khách hàng thân thiết chính là công cụ giúp tăng tính gắn bó giữa khách hàng và nhà bán lẻ.

Để tạo ưu thế cạnh tranh, các nhà bán lẻ luôn biết “nâng cấp” chương trình của mình tạo sức hút riêng theo hướng độc quyền và độc đáo.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc), hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op luôn cập nhật các hình thức khuyến mãi, tặng quà xu hướng quốc tế để áp dụng tại Việt Nam nhằm tạo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới mẽ, mang đến cho khách hàng những món quà độc đáo, thiết thực.

Từ 27-3 đến 30-7 khách hàng có thẻ Co.opmart sẽ được hưởng thêm quyền lợi tích tem đổi quà độc quyền,  đẳng cấp

Không cung cấp cụ thể về quà tặng để tạo bất ngờ cho khách nhưng đại diện Saigon Co.op cho biết những sản phẩm quà tặng này hệ thống siêu thị nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức và sẽ dành tặng hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ, thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng để đổi quà tặng. Sản phẩm này không có bán bên ngoài thị trường.

Điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng được hưởng cả hai quyền lợi song song.

Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food thì khách được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường và từ ngày 27/3 đến 30/07 siêu thị còn căn cứ trên điểm khách hàng tích được để tặng tem đổi quà.

Sự kiện công bố dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 30, ngày 27-3 tại siêu thị Co.opmart Foodcosa, 304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm