iSMART đưa ra chương trình hỗ trợ giáo viên tiếng Anh

Theo đó, chương trình này sẽ có năm hỗ trợ dành cho giáo viên tiếng Anh. Hỗ trợ đầu tiên là khi các giáo viên tương lai ngành tiếng Anh học năm 3 và năm 4 sẽ được tham dự một khoá đào tạo về phương pháp giảng dạy các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh trong trường phổ thông. Khoá học được tài trợ 100%. Các học viên hoàn thành khoá học sẽ được cấp chứng nhận tham gia khoá Đào tạo giáo viên dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh trong trường phổ thông.

iSMART có nhiều chương trình hỗ trợ cho giáo viên tiếng Anh

Hỗ trợ thứ hai là tất cả giáo viên tiếng Anh sư phạm đều được ưu tiên khi đăng ký thực tập làm trợ giảng tại iSMART vào năm cuối trước khi ra trường. Hỗ trợ thứ ba là iSMART ưu tiên tuyển chọn giáo viên với mức lương khởi điểm cao và chế độ làm việc tốt. Điểm hỗ trợ này được triển khai gần như quanh năm sẽ đảm bảo tiếp nhận được nhiều giáo viên nhất trong mức có thể.

Hỗ trợ thứ tư là chương trình sẽ bố trí cho các thực tập sinh tiếng Anh và giáo viên tiếng Anh người Việt mới ra trường trợ giảng cùng các giảng viên tiếng Anh bản ngữ giỏi của hệ thống iSMART tại các trường mà iSMART đang triển khai giảng dạy tiếng Anh. Và hỗ trợ thứ năm là 100% giáo viên tiếng Anh làm việc cùng iSMART sẽ được hỗ trợ để lấy các chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh trong quá trình thực tập và làm việc cùng iSMART.

iSMART được biết đến là thành viên của Tổ chức Giáo dục Equest, một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn ở Việt Nam với hơn 80.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm tại 16 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, chuẩn bị du học và các công ty về công nghệ giáo dục. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm