Hung Thinh Corp ký kết và công bố hợp tác đầu tư

Hung Thinh Corp ký kết và công bố hợp tác đầu tư ảnh 1

Hung Thinh Corp ký kết hợp tác toàn diện cùng Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn.

Theo đó, Công ty Hung Thinh Corp sẽ triển khai  Dự án Khu

dự án khu căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa trên đường Phổ Quang và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Dự án gồm  4 block tòa nhà 16 tầng (3 block chung cư, 1 block văn phòng) gần 500 căn hộ với diện tích từ 70 – 130m2

Lợi thế về vị trí sẽ giúp khách hàng nhanh chóng di chuyển tới Q.1, Q.3 và các địa điểm quan trọng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà thi đấu Quân khu 7. Dự án này sẽ khởi công từ tháng 12/2014 và đưa ra thị trường vào đầu năm 2015.

Nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng với nội thất hoàn hảo Hung Thinh Corp đã lựa chọn và ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Asahi.  Đối tác này là một trong những nhà sản xuất các thiết bị sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản có lịch sử  trên 300 năm.

Buổi lễ cũng đã chứng kiến thủ tục hợp tác toàn diện giữa Hung Thinh Corp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Sài Gòn (BIDV Bắc Sài Gòn). Thông qua  lễ ký kết và công bố hợp tác đầu tư,  Hung Thinh Corp sẽ cùng với đối tác cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng ra thị trường, mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và gia tăng giá trị không ngừng.  

Bích Hà

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm