Honda Việt Nam hỗ trợ 5 tỷ đồng cho người dân miền Trung

Lễ trao tặng diễn ra tại trụ sở Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hà Nội. Theo đó, Honda Việt Nam trực tiếp trao tặng 5 tỷ đồng, gồm 3 tỷ đồng tiền mặt và 2 tỷ đồng là máy móc, bao gồm: 140 máy bơm nước và 35 máy phát điện hiệu Honda.

Với số tiền ủng hộ của Honda Việt Nam, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ trao tặng trực tiếp tiền mặt cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Số lượng 140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda sẽ được trao tới các trường học và bệnh viện khu vực miền Trung để đảm bảo khả năng vận hành ứng cứu trong giai đoạn bão lũ hiện tại và sau này.

Ông Keisuke Tsuruzono – TGĐ Công ty Honda Việt Nam trao biểu trưng tài trợ cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Ngoài ra, HVN phối hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), nhà phân phối ô tô Honda tại các tỉnh bị ảnh hưởng sẽ kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại trong đợt lũ này.

Theo đó, từ nay đến ngày 14-11, HVN sẽ phối hợp với 40 HEAD tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế sẽ tiến hành kiểm tra xe máy miễn phí, thay dầu máy miễn phí, thay dầu hộp số cho xe ga miễn phí; giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió của xe máy HVN phân phối bị hư hại do mưa bão. Toàn bộ bảo hành và kiểm tra định kỳ miễn phí của xe máy ở khu vực chịu thiên tai nếu hết hạn trong thời gian bị thiên tai cũng được Honda kéo dài thời gian đến cuối tháng 11.

Khách hàng sử dụng sản phẩm xe ô tô Honda do HVN cung cấp nằm trong vùng bị ảnh hưởng bão lũ tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam cũng sẽ được tặng dầu miễn phí, giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió của ô tô (trường hợp các xe bị ngập nước) và kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm (nếu xe đã hết hạn bảo hành trong thời gian nhà phân phối ô tô Honda tại 4 tỉnh trên phải đóng cửa do ảnh hưởng của thiên tai. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm