Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới xe VISION

Sau những cải tiến lớn về cả thiết kế và công nghệ năm 2014, mẫu xe nay đã được bổ sung thêm ba màu mới là đen mờ, đỏ đậm và vàng. Trong đó đen mờ của phiên bản cao cấp được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn, thu hút sự chú ý của những khách hàng là nam giới trẻ.

Vẻ ngoài của VISION đã bớt đi nét trung tính mà thay vào đó là những đường nét cứng cáp và dứt khoát hơn. Với sự “lên ngôi” của xu hướng màu sơn mờ được đông đảo khách hàng yêu thích trong những năm gần đây, Honda Việt Nam đã cho ra mắt VISION phiên bản màu lạ và độc đáo này.

Cũng giống trên Air Blade, VISION phiên bản đen mờ cũng có thêm điểm nhấn là các chi tiết màu đỏ tươi như logo 3D, tay dắt phía sau, lò xo giảm xóc sau, phía bên trong yếm, ngàm phanh. Vẻ đẹp hòa quyện của hai gam màu nổi bật đỏ-đen tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng, đậm chất cá tính riêng cho VISION mới.

 
VISION đen mờ cá tính, thời trang kỳ vọng sẽ thu hút nhiều nam giới trẻ.

Bên cạnh gam đen sơn mờ nổi bật này, đỏ đậm và vàng sẽ tiếp tục làm phong phú hơn cho bộ sưu tập màu sắc của VISION, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với phong cách trẻ trung và thời thượng của giới trẻ.

VISION vẫn tiếp tục được tích hợp nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hằng ngày của khách hàng như ổ khóa đa năng 4 trong 1, hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn, móc treo đồ tiện dụng. Ngoài ra, động cơ thông minh thế hệ mới eSP cũng tiếp tục được áp dụng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM - FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo trên phiên bản mới.

Nếu như trước kia VISION chỉ gắn với những bạn nữ trẻ trung, thanh lịch ưa sự tiện dụng thì nay với việc bổ sung màu đen sơn mờ cao cấp và thời thượng, Honda Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng có nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới tin yêu mẫu xe tay ga này. VISION mới được bán từ ngày 18-10 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành hai năm hoặc 20.000 km, có giá bán 29.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm