Home Credit nỗ lực đa dạng hóa kênh thanh toán

Vài năm gần đây, các công ty tài chính chuyên cung cấp các khoản vay trả góp phục vụ mục đích tiêu dùng đã thực sự chinh phục khách hàng qua việc đem đến dịch vụ ngay tại nơi mua sắm. Khách hàng chỉ đợi 15 phút để được duyệt khoản vay và nhận liền tay món hàng mình yêu thích.
Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong khai thác thị trường tín dụng tiêu dùng của Việt Nam đang khẳng định vị trí hàng đầu của mình với mạng lưới gần 4.500 điểm giới thiệu dịch vụ trải khắp 63 tỉnh thành cả nước.
Không chỉ liên kết với hàng chuỗi các cửa hàng từ điện tử, viễn thông… để cung cấp dịch vụ tài chính, Home Credit còn nỗ lực hợp tác với nhiều đối tác nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng trong việc thanh toán khoản góp hàng tháng. Hiện nay khách hàng có thể thanh toán ở bất kỳ thời gian, địa điểm nào với kênh thanh toán phù hợp. Điều này sẽ giúp giảm rủi ro thanh toán trễ hạn cho khách hàng.

Dưới đây là 5 kênh thanh toán mà khách hàng của Home Credit có thể lựa chọn để thanh toán khoản phải trả hàng tháng của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm