Home Credit giảm mạnh lãi suất vay trả góp mua xe

Cuối năm là dịp mua sắm mạnh nhất trong năm nên các công ty hàng tiêu dùng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhiều chuyên gia tài chính cho rằng, đây cũng là thời điểm, cơ hội để người tiêu dùng mua được  những sản phẩm mình muốn lại được hưởng những quà tặng đi kèm nhiều nhất trong năm.

Mạnh tay hạ lãi suất cho vay mua xe trả góp, khách hàng còn được bốc thăm trúng vàng 

Lãi suất thấp, điều kiện đơn giản

Thực tế đa số người tiêu dùng đều mong muốn sắm cho gia đình và bản thân những món đồ mới dịp năm mới. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện mua được liền và khi tìm đến ngân hàng để vay thì đa số các khách hàng lại ngại vì hồ sơ vay vốn khá phức tạp. Cụ thể như phải có hợp đồng lao động, bảng lương, hóa đơn tiền điện… và quá trình giải ngân cũng rất chậm.

Từ đó, việc lựa chọn kênh mua sắm qua vay trả góp với công ty tài chính được xem như là một giải pháp tối ưu dành cho những người có thu nhập trung bình thấp hiện nay. Với hình thức này thủ tục của các công ty tài chính khá nhanh và đơn giản. Chỉ cần bản sao CMND và hộ khẩu là khách hàng đã có thể sở hữu món hàng mình yêu thích trong vòng 15 phút với các quyền lợi như khi mua hàng bình thường nên càng thu hút người mua hơn.

Lãnh đạo Home Credit cho hay, cuối năm là mùa mua sắm nên các công ty tài chính như Home Credit cũng cố gắng đưa thêm nhiều sản phẩm với giá ưu đãi để kích thích tiêu dùng của người dân, đặc biệt là bộ phận người có thu nhập trung bình thấp đang có nhu cầu sắm sửa cho Tết. Từ nay đến ngày 7-2, khách hàng vay trả góp của Home Credit để mua xe máy sẽ được hưởng mức lãi suất thấp nhất là 1,42%/tháng tính trên dư nợ ban đầu mà không cần phải bổ sung thêm các giấy tờ khác như các sản phẩm hiện có trên thị trường, nghĩa là khách hàng chỉ cần CMND và hộ khẩu. Với sản phẩm mới này, Home Credit để khách hàng tự lựa chọn kỳ hạn vay của mình với đa dạng kỳ hạn, từ 6 đến 36 tháng. Ngoài ra, giá trị khoản vay được áp dụng mức lãi suất 1,42%/tháng cũng khá “thoáng”, từ 15 đến 80 triệu đồng. 

Vay trả góp trúng thêm vàng

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm lãi suất thấp, nhân dịp Tết Bính Thân, từ nay đến 7-2, Home Credit triển khai chương trình khuyến mãi “Tết rước lộc vàng – Ngập tràn yêu thương”. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của Home Credit dành cho các khách hàng ký hợp đồng vay trả góp mua hàng điện máy, điện tử, xe máy và vay tiền mặt. Khách hàng ký hợp đồng vay trả góp trong thời gian này có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn trúng thưởng vàng SJC của Home Credit với 5 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 lượng vàng SJC.

Ngoài ra, tại một số cửa hàng đối tác chiến lược, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng ký hợp đồng vay trả góp mua hàng điện máy, điện tử, xe máy từ Home Credit sẽ được nhận 1 xấp bao lì xì và được tham gia vòng quay Tài lộc ngay tại cửa hàng để có cơ hội trúng 1 trong các giải thưởng hấp dẫn như: hộp mứt Tết, hoặc 1 triệu đồng (trừ vào khoản phải trả hàng tháng của khách hàng). Hàng chục ngàn phần quà sẽ được gửi đến khách hàng Home Credit trong dịp này.

Theo thông tin của Home Credit, một trong những công ty đang dẫn đầu thị trường cho vay tài chính tiêu dùng cá nhân tại Việt Nam, tính đến cuối năm 2015, công ty đã phục vụ hơn 3 triệu khách hàng với các sản phẩm chủ lực là cho vay trả góp hàng điện máy, điện thoại, xe máy và vay tiền mặt.

Năm 2015, trung bình mỗi ngày Home Credit nhận được hơn 5.900 yêu cầu vay vốn, tăng 20% so với trung bình của năm 2014. Dự báo, con số này sẽ còn tăng nữa trong các năm sắp tới do công ty đẩy mạnh phối hợp với các nhà bán lẻ, nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm cho vay lãi suất thấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm