Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020: 'Rước lộc đồng hoa'

Công ty Phú Mỹ Hưng vừa công bố chủ đề Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Canh Tý 2020, có tên “Rước lộc đồng hoa”. Đây cũng là chủ đề tiếp nối trong loạt đề tài “Hoa đồng cỏ nội” mà Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng đã đăng ký bản quyền và thực hiện trong nhiều năm qua. Trong đó, chủ thể chính được trưng bày trong Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay sẽ là Hoa và Lộc.

Phối cảnh linh vật “chuột tài lộc” cao 5,4 m của Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020.

Lộc - với hiện thân là lúa, được xem như hạt ngọc của trời, gắn liền với cuộc sống của người Việt, tượng trưng cho sự no ấm, đủ đầy. Trên ý tưởng đó, cổng chính Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay được cách điệu từ những bông lúa khổng lồ, trĩu hạt. Nối tiếp ngay sau đó là cánh đồng lúa chín vàng, cùng với xe bò, ụ rơm… tái hiện quang cảnh nhộn nhịp của làng quê mùa thu hoạch.

Hoa - biểu tượng của mùa xuân. Năm cánh đồng hoa gồm cúc, hướng dương, dừa cạn, sao nhái và nữ hoàng được bố trí trải dài dọc theo cung đường hồ Bán Nguyệt, mang lại sắc xuân, rực rỡ của hội hoa năm nay.

Bên cạnh đó, linh vật biểu tượng của năm Canh Tý cũng sẽ xuất hiện với nhiều hình ảnh thú vị như: chú chuột tài lộc cao 5,4 m, chuột thầy bói, chuột hoạt hình, gia đình chuột… Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Canh Tý 2020 mở cửa đón khách từ ngày 23 đến 29 tết, đêm khai mạc diễn ra vào 24 tết. Trong đó, các hạng mục như Đường xuân, Vườn xuân, Bến xuân sẽ kéo dài đến hết ngày mùng 5 tết. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm