Học bổng Trường Chính sách công Lee Kuan Yew

Tại Hà Nội, tiến sĩ Vũ Minh Khương - giảng viên nhà trường và bà Eileen Lew Eee Ling - Giám đốc Quan hệ đối tác sẽ có buổi thông tin và giải đáp thắc mắc vào 8 giờ 30 ngày 26-7 (thứ Bảy) tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt.

NUS đang đào tạo ba chương trình thạc sĩ: chính sách công (MPP), quản trị công (MPA) và quản lý công (MPM). Đây là các chương trình nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các cán bộ quản lý đang làm việc trong khu vực công, đoàn thể và doanh nghiệp. Học bổng gồm toàn bộ học phí, sinh hoạt phí (khoảng 24.000 đôla Sing/năm), nhà ở miễn phí. Đặc biệt, sinh viên sẽ được theo học một học kỳ ở Trường hành chính John F. Kennedy thuộc Đại học Harvard hoặc Đại học Columbia (Mỹ). Chi phí đi lại và làm việc tại các trường này đều do nhà trường đài thọ. Ứng viên tham gia chương trình là những người đã có một bằng đại học trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Đây là những người có khả năng thăng tiến nghề nghiệp cao hơn trong tương lai.

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên hệ Việt Nam Hợp Điểm: 8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP.HCM. Điện thoại: (08) 9253183 – 9252602.

QUỐC VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm