Hoàn thành kế hoạch 200 điểm giao dịch trong cả nước

Đây cũng là điểm giao dịch thứ 62 tính riêng tại khu vực Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng đã có 200 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc, hoàn thành kế hoạch đặt ra.

Tương tự những điểm giao dịch khác, bạn có thể đến VPBank Lê Hồng Phong để trải nghiệm các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp như huy động tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; cho vay, dịch vụ thanh toán quốc tế, dịch vụ chuyển tiền, bảo lãnh, kinh doanh thu đổi ngoại tệ, dịch vụ ngân hàng tự động…

Điểm đặc biệt nhất của hầu hết các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc là chúng đều được kết nối với nhau, không vách ngăn giữa khách hàng với giao dịch viên. Tại bất kỳ ở đâu, bạn vẫn có thể gửi tiền tại điểm giao dịch này và rút tiền tại điểm giao dịch khác trong cùng hệ thống. Ngoài ra, chúng ta còn được cung cấp các dịch vụ tiện ích qua ngân hàng điện tử như Internet banking, SMS banking, Mobile banking… Chị Kim Ánh, một khách hàng, cho biết: “Trước đây mỗi lần cần giao dịch thì tôi phải đi gần 10 phút mới đến nơi, bây giờ chi nhánh mới ở ngay gần nhà, tôi có thể đi bộ đến đó để giao dịch thật nhanh gọn mà không mất nhiều thời gian”.

Hoàn thành kế hoạch 200 điểm giao dịch trong cả nước ảnh 1

Tại chi nhánh mới, hình thức giao dịch không vách ngăn được áp dụng nhằm tạo sự thân thiện hơn với khách hàng.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam, VPBank đã định hướng chiến lược phát triển thông qua các hoạt động như phát triển mạng lưới, tăng cường khai trương các điểm giao dịch trên toàn quốc, nâng cao chất lượng dịch vụ, tung ra các sản phẩm cạnh tranh... Bên cạnh đó, các hoạt động về tiếp thị, đào tạo luôn được đẩy mạnh nhằm xây dựng hình ảnh, tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu. Đồng thời, việc huấn luyện một đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên ngiệp cũng được thực hiện đầy đủ. Điều đó nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chứng minh sự phát triển không ngừng của mình, vừa qua, ngân hàng này được công nhận là thành viên trong nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12). Để đạt được kết quả này, đối tượng xét chọn phải thể hiện được sự uy tín, có năng lực tài chính ổn định và trách nhiệm vì cộng đồng. Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc VPBank, cho biết nằm trong kế hoạch phát triển năm 2012, ngân hàng sẽ chú trọng đầu tư vào phát triển đồng bộ chiều rộng, chiều sâu nhằm đáp ứng đồng đều nhu cầu về tài chính của khách hàng trên toàn quốc.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm