HD SAISON trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Ngày 20-11, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Công ty Tài chính HD SAISON đã trao 60 suất học bổng có tổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường THCS Đức Trí (quận 1, TP.HCM).

Đồng hành với thầy và trò Trường THCS Đức Trí từ năm 2016, hàng năm HD SAISON đều tới thăm hỏi và trao học bổng “Vì đàn em”, kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn, tiếp sức cho các em đến trường, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đại diện HD SAISON, ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, HD SAISON luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Chúng tôi có rất nhiều hoạt động thiết thực dành cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt luôn quan tâm hỗ trợ thế hệ mầm non tương lai của đất nước”.

Số tiền trao học bổng được trích từ quỹ “Ước mơ HD SAISON” - một quỹ từ thiện do nhân viên và khách hàng của công ty chung tay đóng góp, nhằm hiện thực hóa mong ước của những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, giúp lan tỏa tinh thần “Hành động là yêu thương” trong xã hội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm