HD SAISON tiếp tục là doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam

Tại “Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018-2019”, công ty Saison đã được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam cho HD SAISON. Đây cũng là công ty tài chính duy nhất được nhận giải thưởng uy tín này. Năm 2018 tiếp tục là một năm kinh doanh khởi sắc của HD SAISON khi lợi nhuận trước thuế đạt hơn 900 tỷ đồng, tăng 73% so với năm 2017.

HD SAISON là một trong những  công ty tài chính lớn nhất Việt Nam với vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, HD SAISON cung cấp các khoản vay tiêu dùng cho khách hàng cá nhân để mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, đi du lịch, cho vay tiền mặt... Tháng 4-2019, công ty tài chính HD SAISON và hãng hàng không VietJet (cùng thuộc tập đoàn Sovico) đã cho ra mắt dịch vụ mới là cho vay trả góp mua vé máy bay quốc tế và nội địa trên website www.vietjetair.com.

Với đa dạng hóa sản  phẩm và chú trọng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, HD SAISON đang khẳng định mình là công ty tài chính uy tín và được tin dùng nhất Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm