Hãy tặng con một mùa hè rực rỡ âm nhạc, nghệ thuật

Mùa hè này, phụ huynh sẽ có thêm một lựa chọn mới mẻ, thú vị cho con em mình, đó là: “Trại hè sáng tạo với âm nhạc nghệ thuật” tại Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA, 214-216 Pasteur, quận 3, TP.HCM).

Hãy tặng các con một mùa hè rực rỡ trong âm nhạc và nhiều niềm vui.

Mục tiêu của Trại hè 2019 là giúp trẻ khơi dậy tiềm năng sáng tạo thông qua hàng loạt các trải nghiệm tìm hiểu văn hóa, phát triển kỹ năng toàn diện và cảm quan nghệ thuật thông qua các hoạt động âm nhạc, vũ đạo, nghệ thuật sáng tạo. Điểm khác biệt của trại hè chính là lần đầu tiên các bé sẽ được trải nghiệm múa dân gian Việt Nam và các nhạc cụ dân tộc, đồng thời được khám phá lịch sử của nhạc kịch và thể loại âm nhạc Broadway, cùng tham gia vào những phân cảnh từ những vở nhạc kịch nổi tiếng khác nhau.

Ngoài chương trình độc đáo, trại hè còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, như: nghệ sĩ Thanh Bùi, biên đạo múa quốc tế Alexander Tú, ông Loni Berry - đạo diễn nghệ thuật người Mỹ, hiện đang điều hành đoàn Nhạc kịch tại Bangkok, Thái Lan. 

Trại hè 2019 dành cho các bạn nhỏ từ 8-16 tuổi, kéo dài trong 4 tuần, từ ngày 10-6 đến 5-7-2019 (thứ Hai đến thứ Sáu). Mỗi lớp học từ 20-25 bạn nhỏ, chia theo độ tuổi và kỹ năng âm nhạc, nghệ thuật (nếu có). Ngoài những buổi học, các bạn nhỏ còn có các hoạt động bên ngoài, như: trình diễn tại sân khấu Soul Live Project Complex, đi thực tế khám phá các nhà hát nổi tiếng tại TP.HCM… Tham khảo chi tiết tại: www.camp.smpaa.edu.vn hoặc Hotline: (028) 3822.0606 - 0974.174.214. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm