Hãy là những người nội trợ hiểu biết khi sử dụng gas

Không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Gas Bình Minh còn muốn giúp mỗi khách hàng trở thành những người nội trợ đảm đang và hiểu biết thấu đáo về sử dụng gas an toàn.

Từ những kiến thức cơ bản về gas

Sau khi nghe anh Vương chia sẻ các kiến thức chuyên môn và một số câu chuyện thực tế, nhiều bà nội trợ bày tỏ rằng có nhiều thông tin cơ bản về gas và cách sử dụng bình gas cũng như bếp gas, họ hoàn toàn không biết nếu không được mời tham gia một buổi tập huấn như vậy.

Chị Thu Hạnh, ngụ đường Khánh Hội, quận 4, cho biết: “Qua tư vấn của chuyên gia, tôi đã có thêm kiến thức về sử dụng gas an toàn như: Những vấn đề nguy hiểm chỉ xảy ra khi dùng bếp gas, bình gas trong phòng kín. Nếu do sơ suất gas rò rỉ ra ngoài, hơi gas sẽ lan truyền, dâng từ dưới lên trên. Vì gas nặng hơn không khí nên sẽ choán chỗ, đẩy dần không khí ra ngoài, gây ngạt cho người trong phòng và sẽ tăng nguy cơ cháy nổ khi gặp tia lửa điện; khi nấu ăn xong cần đóng van bình gas trước rồi mới tắt bếp gas; không nên đặt bình gas trong góc tủ và đóng chặt cửa…”.

Khách hàng khác là chị Phương Khanh, ngụ quận 7, cho biết trước đây chị thường xuyên không đóng van bình gas sau khi sử dụng, một phần vì lười cúi xuống gầm bếp, một phần vì cho rằng: “Từ trước đến giờ vẫn như vậy, có xảy ra sự cố nào đâu”. Nhưng sau buổi tập huấn này, chị bảo sẽ khắc phục ngay thói quen không nên này vì như lời anh Vương chia sẻ thì thực tế nếu bếp cũ hoặc dây dẫn sử dụng lâu sẽ xảy ra tình trạng thất thoát khí gas ra ngoài, dù nấu hay không nấu ăn. Vì vậy các bà nội trợ cần nhớ đóng van bình khi sử dụng xong hoặc cẩn thận hơn thì nên gắn thêm van điều áp với chức năng khóa tự động để ngăn ngừa các nguy cơ, rủi ro.

Đến những lời khuyên hữu ích

Theo anh Vương, nguy hiểm sẽ khó xảy ra nếu người sử dụng gas tuân thủ tốt các nguyên tắc về an toàn. Ý thức được trách nhiệm phải cung cấp cho các bà nội trợ những kiến thức về sử dụng gas an toàn, khi tới thay bình gas mới, nhân viên kỹ thuật của Công ty Gas Bình Minh luôn hướng dẫn cặn kẽ cho khách hàng những thông tin sử dụng gas và bếp gas sao cho an toàn nhất. Đồng thời, khách hàng nào có những thắc mắc cần giải đáp về vấn đề này, hãy liên hệ với công ty qua số hotline: 1900545479 hoặc truy cập vào website: www.gasbinhminh.com.vn.

Trong quá trình tư vấn tại buổi tập huấn, lời khuyên quan trọng nhất đã được anh Vương chia sẻ là nên chọn nhà cung cấp, bán lẻ gas uy tín. Bởi lẽ nhà cung cấp uy tín luôn tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn gas, cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng và đảm bảo chế độ hậu mãi chu đáo. Có như vậy các bà nội trợ sẽ yên tâm hơn trong quá trình nấu ăn để thỏa sức sáng chế những món ăn ngon, phát huy vai trò nội tướng trong gia đình.

Hoạt động và phát triển với tiêu chí xây dựng hình ảnh về một nhà bán lẻ gas chuyên nghiệp, Gas Bình Minh hiện là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ khí hóa lỏng (LPG) tại Việt Nam và đến nay đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ. Qua buổi tập huấn này, chúng tôi muốn thể hiện sự gắn bó, đồng hành cùng các khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm do Gas Bình Minh cung cấp.

Ông LÊ PHÁT TÂN, Tổng Giám đốc Công ty CP Gas Bình Minh

 

MINH BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm