Hãy là người tiêu dùng thông thái về mỹ phẩm

Với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế trong những năm qua nói chung và ngành mỹ phẩm nói riêng, các thương hiệu mỹ phẩm cũng xuất hiện như “nấm mọc sau mưa” và kéo theo nhiều hình ảnh không tốt đối với ngành kinh doanh này.

Những cụm từ “kem trộn”, “hot girl bán kem”… đã được dư luận gán cho tất cả thương hiệu mỹ phẩm trong nước. Sự đánh đồng như vậy thật sự không công bằng, ảnh hưởng rất lớn đến những công ty mỹ phẩm được đầu tư bài bản, có chiến lược và tầm nhìn phát triển vươn ra thị trường nước ngoài.

Vì vậy, để tránh bị nhầm lẫn, người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng như tên công ty, ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Ngoài ra, người tiêu dùng nên chọn những công ty có showroom trưng bày sản phẩm cụ thể, rõ ràng để được tư vấn và có chính sách đổi trả, bảo hành… dành cho người tiêu dùng.

CEO Lê Thị Xuân phổ biến chính sách bảo vệ người tiêu dùng.

Shynh Beauty là một trong những công ty chuyên nghiệp trong ngành mỹ phẩm, với hệ thống showroom đầu tư sang trọng, phủ rộng tại các quận nội thành ở TP.HCM. Khách đến mua hàng tại Shynh Beauty sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về sản phẩm, nguồn gốc, công dụng và những chính sách bảo vệ người tiêu dùng, là những yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu. Tùy cơ địa của mỗi người nên sẽ có những sản phẩm và tư vấn phù hợp với từng khách hàng.

Bên cạnh đó, những khách hàng ở xa Shynh Beauty vẫn đảm bảo chính sách bảo vệ người tiêu dùng bằng cách kiểm soát chặt chẽ hệ thống phân phối trong và ngoài nước. Được quản lý bằng phần mềm riêng do chính công ty xây dựng nên những thông tin cần thiết và phản hồi của khách hàng luôn được công ty xử lý nhanh chóng và chính xác nhất.

Đại diện Hệ thống phân phối Công ty TNHH Shynh Beauty.

Sự quan tâm đến khách hàng của Shynh Beauty không chỉ từ chính sách bảo vệ người tiêu dùng mà ngay đến chính từng sản phẩm của mình. Tất cả sản phẩm do công ty sản xuất ra đều được gửi đi kiểm nghiệm ở Viện Pasteur TP.HCM để mang đến sự an toàn nhất dành cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm Makeup S-White made in Korea.

Luôn đặt yêu cầu chất lượng sản phẩm là tốt nhất nên Shynh Beauty đã hợp tác với những đối tác từ Hàn Quốc để cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc và đảm bảo giá cả cạnh tranh, phù hợp nhất đối với người tiêu dùng Việt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm