Hanwha Life Việt Nam: Những mục tiêu dài hạn

Ý thức của người dân về bảo hiểm (BH) ngày càng được nâng cao cùng với sự góp mặt của nhiều tập đoàn BH danh tiếng đã góp phần làm thị trường BH Việt Nam tăng trưởng ấn tượng ở mức hai con số trong nhiều năm gần đây.

Nhìn thấy tiềm năng thị trường, nhiều doanh nghiệp BH không chỉ xác định chiến lược kinh doanh lâu dài tại Việt Nam mà còn đóng góp tích cực vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và an sinh xã hội.

Từ vị trí hàng đầu Hàn Quốc…

Mới đặt chân vào thị trường chỉ sáu năm nhưng Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới và xây dựng được cho mình cơ sở hơn 74.000 khách hàng trung thành và tỉ lệ duy trì hợp đồng luôn đạt mức 75%. Hanwha Life Việt Nam có bước khởi đầu vững chắc với tiềm lực tài chính và bề dày kinh nghiệm từ công ty mẹ - Hanwha Life Insurance, công ty BH lâu đời nhất thị trường Hàn Quốc có tổng tài sản lên đến 80 tỉ USD, được xếp hạng tín dụng “AAA”.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất của Hàn Quốc, Hanwha Life Insurance thể hiện mạnh mẽ chiến lược đầu tư và cam kết gắn bó với Việt Nam qua khoản rót vốn lớn vào năm 2014, đưa Hanwha Life Việt Nam vào tốp 3 công ty BH có vốn điều lệ đứng đầu Việt Nam với 1.900 tỉ đồng. Theo các chuyên gia trong ngành, với nguồn lực này và kết quả kinh doanh luôn tăng trưởng trên 50% mỗi năm, Hanwha Life Việt Nam hội đủ điều kiện để đạt điểm hòa vốn trong thời gian ngắn nhất.

 
Trong hai năm 2014- 2015, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng hơn 20.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại nhiều tỉnh, thành cả nước.

… Đến mục tiêu vào top 5 công ty bảo hiểm tại VN

Trong sáu năm tại Việt Nam, Hanwha Life đã kiên trì xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc với trọng tâm là chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư huấn luyện, đào tạo, phát triển đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, liên tục cải tiến và phát triển danh mục sản phẩm. Chiến lược phát triển trung - dài hạn của Hanwha Life Việt Nam đã phát huy hiệu quả với số lượng tư vấn tài chính đạt hơn 19.000 người, mạng lưới phát triển nhanh chóng với hơn 50 trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc tính đến tháng 8-2015.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm TGĐ Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Việt Nam là thị trường năng động và hấp dẫn đối với các doanh nghiệp BH. Triển vọng của nền kinh tế cùng các chính sách ưu đãi của Chính phủ đã trở thành động lực để chúng tôi đầu tư, cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cho thị trường.Hanwha Life Việt Nam đặt mục tiêu trở thành công ty BHNT dẫn đầu về chất lượng vào năm 2017 và vào top 5 các công ty BHNT năm 2020”.

Gắn liền các dự án cộng đồng

Nhiều năm qua, Hanwha Life Việt Nam miệt mài với những hoạt động vì cộng đồng. Trong số đó có nhiều dự án được đánh giá thiết thực cho người dân như tặng hơn 20.000 thẻ bảo hiểm y tế tại 11 tỉnh/thành cả nước trong hai năm 2014-2015. Những chiếc thẻ bảo hiểm y tế đã mang đến điều kiện khám, chữa bệnh tốt hơn, làm nhẹ bớt gánh nặng chi phí cho bà con nghèo ở Yên Bái, Phú Thọ, Thanh Hóa, Gia Lai, Đồng Tháp...

Hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm tươm tất cho hàng trăm gia đình đang trong hoàn cảnh khó khăn, năm 2014 Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Tổ chức Trao đổi văn hóa Hàn Quốc thực hiện dự án Làng hữu nghị Việt - Hàn, tài trợ 40 căn nhà tình thương ở Đắk Lắk, Kiên Giang, Vĩnh Long, Bình Định, Long An... Và trong năm 2015, 12 ngôi nhà tình thương lại tiếp tục được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho người nghèo ở Khánh Hòa, Nghệ An, Cà Mau.

Những dự án thiện nguyện của Hanwha Life Việt Nam vẫn còn tiếp tục nối dài với nhiều hoạt động như xây dựng trường học, trung tâm y tế, hiến máu nhân đạo, quyên góp cho bệnh nhi nghèo...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm