Hành trình 25 năm và 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em Việt

Trong 25 năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho trẻ, khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao và tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam. Từ năm 1994 đến 2019, Nestlé MILO đã dầu tư gần 5.500 tỷ đồng để nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm tại Việt Nam.

Những con số ấn tượng sau 25 năm có mặt tại Việt Nam

Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tại Úc vào năm 1934, MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa, ngũ cốc và cacao, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng. Hơn 85 năm sau, Nestlé MILO đã mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Và tại Việt Nam, sau 25 năm, đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên cả nước.

Bên cạnh đó, gần 350.000 bà mẹ cam kết hành động cùng chương trình “Năng động Việt Nam” (giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động tại Hà Nội, TP.HCM, ĐBSCL và tiếp tục mở rộng các tỉnh thành khác. Và đã có 2,5 triệu trẻ em Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành với hàng triệu người mẹ Việt Nam trong suốt 25 năm qua… Nestlé MILO cam kết cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho trẻ Việt Nam qua việc không ngừng cải tiến sản phẩm, tạo nhiều hoạt động thể thao trên khắp cả nước, tiếp tục tiếp lửa các nhà vô địch, góp phần xây dựng và phát triển các thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm